Phụ nữ hãy làm chồng mê mệt bằng sự "lẳng lơ" của mình

( PHUNUTODAY ) - Sự “lẳng lơ” là cách làm chồng yêu mình mê mệt không thể rời xa và giúp duy trì một mái ấm gia đình mãi hạnh phúc.

Tự đổi mới các kỹ thuật làm vợ một cách độc đáo

Kỹ thuật làm vợ ở đây chính là những điều đơn giản trong cuộc sống vợ chồng. Sau khi cưới, ai cũng muốn vợ mình là một người biết “cưng chiều” chồng chứ không phải là một “khúc gỗ”. 

Bạn chịu khó chăm chút, làm đẹp cho bản thân hơn. Chẳng hạn như cách chăm sóc da, trang điểm, ăn mặc thanh lịch, gợi cảm khi cần và chú ý rèn luyện thể dục thể thao để gìn giữ vóc dáng. Việc bạn chăm chút cho cơ thể không chỉ giúp bạn có được sắc đẹp khó phai mờ theo thời gian, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện đời sống tình dục cho vợ chồng.

Hãy biến sự ngại ngùng trở thành sự gợi cảm để thu hút chồng yêu là cách khôn ngoan của người vợ. Chẳng hạn như bố trí một không gian mờ ảo hơn, dùng nến hay phủ thêm một chiếc khăn voan mỏng lên đèn để bớt ngại ngùng. Khung cảnh đặc biệt ấy sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và tạo thêm hứng khởi cho cả hai vợ chồng trong đêm dành riêng cho mình.

Việc thay đổi tư thế yêu để che đậy khuyết điểm cơ thể và kích thích chàng là một chiêu thức khôn ngoan của người vợ.

Luôn tự tin vào cơ thể mình là cách khiến chồng yêu

82

 Phụ nữ hãy làm chồng mê mệt bằng sự "lẳng lơ" của mình. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Hầu hết các chị em phụ nữ, những người không có được một cơ thể hoàn hảo luôn luôn tự ca thán với chồng về khiếm khuyết của mình và tỏ rõ sự buồn chán về điều ấy. Bạn nên nhớ, một khi đối phương đã yêu và quyết định tiến tới hôn nhân với bạn thì có nghĩa là người ấy đã chấp nhận tất cả những khiếm khuyết có ở bạn, thậm chí họ coi đó là nét đẹp riêng của con người bạn. Vì vậy, phụ nữ đừng bao giờ tự ti, bạn phải tự tin vào bản thân mình. Chính sự tự tin đó mới có thể khiến người khác thấy bạn đẹp, đẹp thực sự với một vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Mặc dù ngoại hình là yếu tố gây ảnh hưởng không hề nhỏ trong chốn phòng the nhưng trong quá trình “lâm trận”, khi những xúc cảm thăng hoa thì không phải ai cũng chỉ le le săm soi ngoại hình của vợ mình xem có những khiếm khuyết gì. Trừ khi bạn chỉ cho chàng nhìn thấy chúng.

Trong một cuộc yêu, chính sự tự tin vốn có của bạn cũng sẽ cuốn hút chàng theo mình và khiến chàng bị kích thích vô cùng. Tình dục không phải là một màn độc diễn, bởi vậy, bạn hãy cùng chàng hòa quyện cảm xúc với nhau để tạo nên một điệu nhảy mê hồn nhé. Đó mới chính là cách làm chồng yêu bằng sự “lẳng lơ” của một người vợ khôn ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link