Chị em nên cẩn thận, khi say rượu con trai sẽ "cuồng" chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Nếu mỗi khi uống rượu say, con trai thực sự cuồng chuyện ấy thì có thể khẳng định, họ không hề uống nhiều đến mức bị say (vẫn tỉnh táo)

Mỗi khi uống rượu say con trai "cuồng" chuyện ấy?

Nếu mỗi khi uống rượu say, con trai thực sự cuồng chuyện ấy thì có thể khẳng định, họ không hề uống nhiều đến mức bị say (vẫn tỉnh táo). Bạn cần phải biết, con trai nếu thực sự uống quá nhiều, cơ thể họ không còn phản ứng gì được nữa, cơ bản họ không thể XXX được. Do lượng rượu quá lớn chẳng khác nào một loại thuốc an thần, nó sẽ làm ảnh hưởng đến sự tiết Testosterone, tác động đến hiệu quả cương cứng, gây "bất lực" tạm thời trong "chuyện ấy".

Con trai thích xem phim sex, tại sao vậy?

193

 Chị em nên cẩn thận, khi say rượu con trai sẽ "cuồng" chuyện ấy. Ảnh nguồn: Internet.

Bởi một lý do rất đơn giản, con trai thích con gái, cũng như thích nghe âm thanh con gái phát ra. Lý do này có vẻ hơi khó hiểu. Tuy nhiên, đây lại là sự thật, do trời sinh con trai có tính "mê gái" như vậy rồi.

 Body con trai không bị nhão, ít mỡ, vậy tại sao?

Có thể nói rằng, con trai và con gái cùng ăn như nhau, lười luyện tập giống nhau, nhưng bụng, hông và cánh tay của bạn có rất nhiều mỡ, nhưng cơ thể con trai thì hoàn toàn không có hoặc rất ít?

Đó là do hàm lượng mỡ trên cơ thể con gái tương đối cao, trong khi mô liên kết và da khá mỏng. Ngược lại, đối với con trai thì hàm lượng mỡ tương đối ít, cho nên việc con gái nhiều mỡ, thịt nhão hơn con trai là điều tất yếu.

Tuy nhiên, con gái không cần quá bận tâm về chuyện này, bởi nhiều chuyên gia tâm lí chỉ ra rằng, có nhiều nam giới thích bạn gái có vóc dáng "màu mỡ" một chút.

Tại sao anh ấy rất ít khi vào nhà vệ sinh?

Bản thân bạn có thể rõ ràng nhận ra rằng, khi hai người ra ngoài cùng lúc, nhưng con gái lại luôn "cần" nhà vệ sinh sớm hơn con trai. Mới đây, một nghiên cứu đã phát hiện, cho dù cả hai cùng uống nhiều nước như nhau, thì số lần đi tiểu của con gái vẫn nhiều hơn con trai bởi bàng quang của con trai lớn hơn của con gái.

Khi nói chuyện con trai thường không chăm chú nghe con gái nói

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lí cho biết, khi nghe người khác nói, con gái sẽ sử dụng cả hai bán cầu của não để nghe. Tuy nhiên, đối với con trai chỉ dùng bán cầu bên phải. Bạn có thể xem đây là do trời sinh đã vậy, bạn không cần phải vì thế mà tức giận quá nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn