PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI HÃY NHỚ: Nếu không xinh mà không biết làm đẹp thì mãi chẳng bao giờ có quà tốt!

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ bạn nên tin, đàn bà xấu thì không được nhận quà.

Cả đàn ông hay phụ nữ ai cũng muốn được mọi người yêu quý, mọi công việc làm ăn suôn sẻ. Nhưng tiếc là không phải ai cũng nhận ra rằng, mình cần yêu bản thân mình trước, đầu tư cho bản thân mình trước.

Khi thật sự hiểu ra vấn đề thì các cô gái sẽ hiểu làm đẹp là cả một thế giới rộng lớn phải học hỏi, luyện tập. Có lẽ đó là chính là thú vui của phụ nữ, có thể sánh ngang với những cà phê, nhậu nhẹt, bóng đá, thuốc lá… của đàn ông.

Đôi lúc, chỉ vì không đẹp, không xinh mà chị em đi ra ngoài, gặp gỡ người này người kia họ còn khinh thường. Những lúc này, phụ nữ cần biết rằng việc chị em có vất vả, có xấu xí không ai thương hại, không ai giúp mình đâu mà còn khiến người ta cười chê.

Những việc làm đẹp cũng không mất quá nhiều thời gian, không mất quá nhiều chi phí nếu như chúng ta phân bổ rõ ràng.

Chẳng hạn, phụ nữ muốn đẹp lên cần biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, trang phục luôn đảm bảo sự sạch sẽ, thơm tho,...Dù có bận rộn đến mấy, phụ nữ cũng đừng quên việc làm đẹp và chúng ta có quyền làm đẹp.

684

 PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI HÃY NHỚ: Nếu không xinh mà không biết làm đẹp thì mãi chẳng bao giờ có quà tốt! Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Chị em thử nghĩ mà xem, liệu có người đàn ông nào muốn đi cạnh một người phụ nữ luôn luộm thuộm, lôi thôi không? Chắc chắn là không rồi? Anh ta sẽ cảm thấy ngại ngùng khi đi cùng bạn, nếu là chồng sẽ bị người khác chê cười vì sao chồng phong độ thế mà lại có người vợ xấu đến vậy. Những lúc này chị em lại than thân trách phận, trách chồng phụ bạc mà không nhìn lại bản thân mình đã thay đổi ra sao khi có gia đình, rồi có con.

Vì vậy, phụ nữ nên nhớ làm đẹp không chỉ vì mình mà còn vì chồng, vì con và vì hạnh phúc gia đình

Nếu bạn không tin đàn bà xấu thì không được nhận quà thì cứ đợi đến những ngày lễ trong năm là biết ngay thôi. Chẳng hạn ngày 8/3 hay ngày 20/10.

Những kiểu phụ nữ xấu với trung bình về nhan sắc sẽ được nhận chung một món quà tập thể. Còn những kiểu phụ nữ trung bình khá về nhan sắc sẽ được nhận một số quà. Đặc biệt, những kiểu phụ nữ đẹp sẽ nhận được vô số quà và những lời tán thưởng, bất kể cô ta đã có người yêu hay có chồng rồi.

Sinh ra không ai chọn cho mình là phụ nữ xấu hay phụ nữ đẹp. Sự chỉn chu, trau chuốt vẻ bề ngoài còn là một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công.

Nếu bạn đang không đẹp lắm, nếu có cơ hội làm mình trở nên đẹp hơn, thì đừng ngần ngại. Làm đẹp đôi khi chỉ đơn giản là chọn cho mình những bộ quần áo phù hợp; trang điểm để che một số khuyết điểm của bạn đi,...

Có lẽ bạn nên tin, đàn bà xấu thì không được nhận quà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link