Trong tình yêu, phụ nữ nên chọn người đàn ông có thu nhập bao nhiêu là xứng đáng với mình?

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu không thể mua bằng tiền nhưng khi tình yêu không còn, tiền sẽ giúp kẻ thất tình sẽ dễ vượt qua cơn bão lòng hơn.

Đàn ông là phải có kinh tế

Thời đại các cô gái tỏ ra mình không cần tiền đã qua rồi. Tiền không phải điều gì xấu xa cả, việc thừa nhận coi trọng tiền bạc đồng nghĩa việc trân trọng giá trị của bản thân.

Là một người đàn ông, không thể mãi bắt người mình yêu phải chịu khổ. Lại càng không thể để cô ấy mãi ái ngại. Vẫn biết, còn trẻ thì chẳng mấy ai có được đồng lương cao, thu nhập khủng. Nhưng đã là đàn ông thì phải bắt buộc mình đặt mục tiêu có một mức khá khẩm để còn tính chuyện yêu, chuyện kết hôn.

683

 Trong tình yêu, phụ nữ nên chọn người đàn ông có thu nhập khủng bao nhiêu là xứng đáng với mình? Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Những người đàn ông đủ trưởng thành, tức là họ đã ổn định được công việc, có địa vị, có thu nhập. Như vậy có nghĩa anh ta chắc chắn sẽ nuôi được bản thân mình và tiến xa hơn nữa sẽ cố gắng để nuôi vợ, nuôi con.

Trước đây nhiều người nói rằng “chỉ cần có tình yêu” thì mọi việc đều có thể giải quyết. Thế nhưng đó vẫn mãi chỉ là cái lý thuyết mà thôi. Bởi hiện nay có những gia đình ly hôn, mâu thuẫn cũng chỉ vì chữ “tiền”. Khi yêu cái gì cũng đẹp, nhưng kết hôn xong mà không nuôi nổi bản thân, không đủ chi tiêu những thứ thiết yếu nhất thì làm gì nghĩ được việc lớn nữa. Thế nên các cụ mới nói “có thực mới vực được đạo”.

Tiền bạc ảnh hưởng một phần không hề nhỏ đến tình yêu

Trong một mối quan hệ, điều quan trọng nhất là là tình cảm. Nhưng nếu không có nổi điều kiện tài chính để duy trì những nhu cầu tối thiểu như bữa ăn, chỗ ở thì chắc chắn sự bất hòa giữa các cặp đôi sẽ ngày một lớn dần.

Hiếm ai chịu được cảnh sống bần hàn trong thời gian quá lâu. Một trong hai người sẽ ra đi khi họ cứ ở mãi bên nhau mà không thể làm gì để cải thiện tình hình.

Trong cuộc sống chúng ta có những lúc dư dả nhưng cũng có cả khi túng thiếu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu khó khăn tài chính kéo dài, mãi không có dấu hiệu khởi sắc, thì chắc chắn sự chán nản sẽ lên tới đỉnh điểm, khiến cho chuyện tình cảm ít nhiều bị ảnh hưởng. Vì túng thiếu tiền bạc đôi khi làm mất hết cả cảm giác yêu đương.

Tình yêu không thể mua bằng tiền nhưng khi tình yêu không còn, tiền sẽ giúp kẻ thất tình sẽ dễ vượt qua cơn bão lòng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn