Phụ nữ thông minh sẽ dùng cách này để giữ chân người đàn ông của mình

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần làm cách này, chàng sẽ không bao giờ đoái hoài đến một ai khác ngoài bạn.

Nắm rõ sở thích của chàng

Bạn hãy biểu hiện cho chàng thấy bản thân bạn là một cô nàng tinh tế và sâu sắc. Chẳng hạn như việc nắm rõ sở thích và thói quen của chàng, từ đó dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung cũng như hiểu được chàng nhiều hơn. Ngoài ra, điều này còn làm cho chàng cảm thấy thân thiết và luôn bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi bạn.

Trở nên đẹp hơn

591

 Phụ nữ thông minh sẽ dùng cách này để giữ chân người đàn ông của mình. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Hầu hết, đàn ông đều thích ở người phụ nữ của mình một vẻ đẹp không quá cầu kỳ, đối với ánh mắt của chàng, nàng chỉ cần đơn giản mà đẹp là tốt nhất. Người đàn ông  luôn tự hào khi vợ (bạn gái) mình là người luôn tươi trẻ và quyến rũ.

Nhiều lúc bạn chỉ cần diện những đồ trang sức đơn giản, ví dụ như chiếc cặp tóc xinh xắn, một chiếc vòng cổ hợp với chiếc áo đang mặc bạn cũng trở nên đáng yêu hơn nhiều. Những lúc ấy chàng sẽ bị thu hút một cách tự tin và cho rằng bạn là người rất tinh tế.

Thể hiện nhân cách của bạn

Đó là một trong những bước khó khăn nhất bạn phải thể hiện. Hãy cho người yêu của bạn thấy bản thân bạn rất cá tính, bản lĩnh, nhân cách tốt đẹp. Bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy bị hấp dẫn bởi một cô nàng chừng mực, biết đối nhân xử thế. 

Đàn ông cũng có lòng đố kỵ

Nếu bạn thật sự yêu thương người đàn ông của mình, thì hãy cố gắng hiểu được lòng tự tôn và hư vinh của chàng, nhiều lúc hãy thận trọng khi đối diện với sự đa nghi và suy đoán của chàng nhé.

Nếu chàng không thoải mái về mối quan hệ của bạn và người khác giới nào đó, bạn hãy chủ động giải thích để chàng hiểu rõ ngọn ngành, chấm dứt sự nghi ngờ tích tụ trong lòng chàng.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ xã giao, bạn cũng nên giữ khoảng cách đúng mực để chàng có thể an tâm và cảm thấy mình được tôn trọng, yêu thương.

Để anh ấy được tự do

Đàn ông cũng như phụ nữ, họ cần sự tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cỗ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc.

Đàn ông họ sẵn sàng chấp nhận những ranh giới được đặt ra giữa hai người, nếu người phụ nữ của họ đủ rõ ràng và thẳng thắn. 

Sống độc lập

Một người phụ nữ chín chắn hoàn toàn có thể sống mà không cần dựa dẫm bất kì ai. Có thể việc lấy chồng giàu sẽ cho bạn một cuộc sống khá phong phú và dư dả hơn, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không có công việc yêu thích của mình. Bạn vẫn có thể tự tạo ra đồng tiền để nuôi bản thân, tự mua những gì mình thích bằng chính mồ hôi của mình chứ không phải chỉ ngồi chờ đợi ai đó ban phát.

Đàn ông thành đạt họ không thích những người phụ nữ sống lười biếng, lợi dụng tiền bạc của họ để đạt được mục đích riêng cho mình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn