Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng: Đàn ông có 1 trong 5 đặc điểm này kiếm tiền giỏi lại yêu vợ thương con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông có 1 trong 5 nét tướng này kiếm tiền siêu đỉnh, giàu có lại yêu vợ thương con.

Khuôn mặt hình chữ điền

Đàn ông mặt chữ điền được gọi là quý tướng, có sự nghiệp lớn. Không những thế, những người này có chí cầu tiến và luôn phấn đấu trong công việc, vì vậy, sự nghiệp của họ luôn rộng mở và có số làm quan to chức trọng.

Trong nhân tướng học, nếu những người mặt đã vuông mà toàn thân người cũng vuông là phát lộc, phát tài. Với những người này, cả đời họ không cần phải lo đến tiền, họ không làm được thì cũng có người khác cho, sẽ được hưởng gia tài của ông cha để lại.

Đặc biệt, người có gương mặt chữ điền thường điềm đạm, tính tình ôn hòa, trung thực. Nhờ tính cách này, họ luôn biết cách quan tâm ân cần tới với mọi người mà không so đo tính toán. Đây cũng là mẫu người thủy chung, son sắt, là người đàn ông tuyệt vời để che chở và bảo vệ bạn suốt cả cuộc đời. Sau khi kết hôn, người này sẽ là trụ cột của cả gia đình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp.

Phụ nữ lấy người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo thiếu thốn về vật chất, tình yêu.

3

Đàn ông trán cao, đầy đặn

Đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi vì theo nhân tướng học, người có vầng trán cao là người có trí tuệ xuất chúng. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhạy bén nên làm gì cũng dễ thành công và thăng tiến trong công việc.

Bên cạnh đó, họ cũng là người rất coi trọng chữ tín, vừa có tài, vừa có đức nên được mọi người coi trọng tin tưởng nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì thế, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì sự nghiệp người này luôn rộng mở. Thực tế cũng cho thấy rằng, đa số những người đàn ông có nét tướng này đều trở thành những doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến.

Phụ nữ kết hôn với những người có vầng trán cao thường sẽ được ấm no, hạnh phúc vì họ có tài chính vững chắc lại luôn biết tôn trọng và bảo vệ vợ con nên cuộc sống sẽ êm ấm và sung túc.

Đàn ông có đôi tai cao, to và dày

Đàn ông có tai cao, to, dày là dấu hiệu của những người có năng lực học tập, hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc. Đa số, tướng mặt của các nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp lớn đều có nét tướng tai này. Những người đàn ông này vô cùng thông minh và nhạy bén, do đó họ luôn tìm thấy những cơ hội để đột phá và phát triển sự nghiệp của bản thân.

Đồng thời, họ cũng là những người có điều kiện kinh tế nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

2

Miệng rộng, đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn

“Đàn ông miệng rộng thì sang”, ý chỉ những anh chàng có đặc điểm này có cuộc sống phú quý, nhiều tài lộc.

Nếu có thêm đặc điểm đôi môi căng mọng, cằm đầy đặn hoặc hai cằm thì chứng tỏ phúc khí càng lớn, nhiều may mắn về tài lộc, đặc biệt rất dễ phát tài bất ngờ. Ngoài khả năng kiếm tiền dễ dàng, người này còn biết tích lũy tiền bạc cho mục đích lớn lao.

Vì thế, hiếm khi thấy họ tiêu xài hoang phí. Nhưng với người thân, bạn bè, họ luôn mở rộng “hầu bao” để giúp đỡ mà không mong được đền đáp.

Đầu mũi hơi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi đàn ông đại diện cho cung Tài bạch, cho biết sự nghiệp, tài lộc của nam giới. Nếu người đàn ông có đầu mũi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn thì đó là người rất có chí tiến thủ, kiếm tiền giỏi và luôn nuôi giữ khát vọng vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, họ còn là người đáng tin cậy và luôn coi trọng danh dự, chữ tín của bản thân nên được mọi người xung quanh yêu mến. Những người đàn ông này còn sống tình cảm, rất mực cưng chiều vợ con nên bạn gái nào lấy được người đàn ông này sẽ sung sướng đủ đường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link