Phụ nữ khi đã ngoại tình, có còn quay lại được hay không?

19:00, Thứ tư 05/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ một khi nghĩ đến việc bước một chân ra khỏi cuộc hôn nhân, thường là do cuộc hôn nhân đó đã có những rạn nứt.

Phụ nữ bị xem thường, phản bội trong hôn nhân khi ngoại tình sẽ khó quay đầu lại

Khi phụ nữ không được chồng tôn trọng, bị phản bội, suy nghĩ phải chứng minh bản thân có giá trị khiến phụ nữ muốn ngoại tình. Họ tìm đến bạn tình như để trả thù chồng, để người kia thấy rằng họ vẫn thu hút, quyến rũ và có thể phản bội chồng bất cứ khi nào. Và hầu hết những người phụ nữ này khi ngoại tình và tìm được người đối đãi tốt với họ, họ sẽ thẳng tay từ bỏ người chồng từng xem thường và phản bội họ.

images (4)

Phần lớn phụ nữ ngoại tình để tìm một người bầu bạn, thấu hiểu và yêu thương. Khác với đàn ông, phụ nữ ngoại tình để thỏa mãn về tinh thần, hơn là về thể xác. Vì họ không được chồng quan tâm, yêu thương như mong muốn. Bởi thế, khi phụ nữ ngoại tình sẽ khó dứt hơn đàn ông, thậm chí họ sẽ không quay đầu lại.

Bị bạo hành và không dám quay đầu lại

Ngoại tình khiến nửa kia bị tổn thương. Khi bạn thay đổi, tự nhiên sẽ kéo theo đối phương phải thay đổi. Sự thay đổi đó có thể mang lại vài khía cạnh tốt, cũng có thể trở nên tồi tệ, bởi hiếm có người đàn ông nào có thể bình tĩnh đối mặt với việc anh ta được vợ cắm cho một đôi sừng.

Một khi gặp phải người đàn ông quá khích, dễ bốc đồng, và không kiềm chế được cảm xúc, chắc chắn anh ta sẽ dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Khi ấy phụ nữ cũng không còn dám quay đầu lại.

Lỡ ngoại tình vì cảm xúc thật sự

Ở đời, nhiều người đàn ông chỉ lừa dối về mặt thể xác chứ không lừa dối tình cảm. Có nghĩa là anh ta có thể lên giường với người khác dù còn yêu người vợ ở nhà.

Sự phản bội của phụ nữ lại rất khác. Phụ nữ một khi nghĩ đến việc bước một chân ra khỏi cuộc hôn nhân, thường là do cuộc hôn nhân đó đã có những rạn nứt. Nói cách khác, họ hình thành tình cảm bên ngoài do cảm xúc thực sự và có thể mất lý trí trong một cuộc tình ngoài hôn nhân, rất khó để quay đầu lại.

Do cám dỗ vật chất

Một người phụ nữ từng lận đận trong đời có thể muốn tận hưởng rất nhiều điều mà cô ấy chưa bao giờ có được trước đây. Cô ấy nghiện tiền. Khi có nhân tình và trở nên được chiều chuộng, cô ấy sẽ nghĩ rằng mình không muốn và không thể thích nghi với cuộc sống tầm thường nữa, cô ấy chỉ nghĩ về cuộc sống nhàn nhã ăn chơi, mua sắm để hạnh phúc hơn.

Người phụ nữ này hoàn toàn đánh mất chính mình, nghĩ rằng đã tìm thấy một bản thân mới, cái tôi mới nhưng thực tế là đang bị lóa mắt và hoàn toàn mất phương hướng.

Phụ nữ có thu nhập cao có khả năng ngoại tình nhiều hơn

Đàn ông có tiền dễ sinh hư, phụ nữ có tiền cũng không là ngoại lệ. Khi phụ nữ kiếm được nhiều tiền, họ biết chăm chút bản thân nhiều hơn, xinh đẹp và có hiểu biết hơn. Cũng vì thế, phụ nữ dễ bị cám dỗ từ bên ngoài hơn. Và không ít phụ nữ có thu nhập cao không tìm được tiếng nói chung với người chồng có thu nhập kém hơn. Khi không tìm được sự thấu hiểu từ chồng, họ sẽ muốn tìm một người khác để chia sẻ và cảm thông cũng như có thể nói chuyện được với họ từ công việc đến quan điểm sống.

Phụ nữ có thể bỏ gia đình nếu có cơ hội đến với nhân tình

Đàn ông khó bỏ vợ khi ngoại tình, cũng như việc phụ nữ khó bỏ nhân tình khi ngoại tình. Đàn ông ngoại tình khó tìm được người nào tốt như vợ. Phụ nữ ngoại tình lại có thể nhìn thấy được người đối đãi với mình tốt hơn chồng. Vì căn cản đàn ông ngoại tình vì ham muốn, tham lam nhiều hơn, phụ nữ ngoại tình để tìm kiếm người sẻ chia, yêu thương nhiều hơn. Khi đàn ông hết tiền, bị bồ đá, họ đương nhiên sẽ tìm về người vợ tảo tần của mình.

Khi phụ nữ thấy được hy vọng hạnh phúc ở một người khác ngoài chồng, họ sẽ không muốn quay về cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc nữa. Khi bước vào một mối quan hệ, dù là nam hay nữ thì cũng chẳng ai muốn bị đối phương lừa dối. Vì vậy, việc phát hiện ra những hành vi bất thường, có tính chất lừa dối ở người phụ nữ luôn là điều cần thiết.

Nếu người con gái bạn yêu thương không còn dành sự quan tâm cho bạn nữa hay có các dấu hiệu trên thì bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ trước khi quá muộn nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy người phù hợp với mình, hôn nhân luôn hạnh phúc nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc