Phụ nữ khi yêu phải tránh tuyệt đối 3 điều này nếu không muốn cuộc đời mình biến thành tấn bi kịch

( PHUNUTODAY ) - Có câu "Phụ nữ khi yêu thường để trái tim lên đầu", phụ nữ yêu thường rất cảm tính, nhiều lúc quỵ lụy đến mất phương hướng và tự làm tổn thương chính mình...

Yêu mù quáng người đàn ông tồi tệ

Khi yêu phụ nữ thường không suy nghĩ nhiều mà mềm yếu và bao dung đến lạ. Vì quá yêu mà phụ nữ nhiều khi mù quáng và dễ dàng bỏ qua mọi lỗi lầm của người đàn ông, thậm chí là cả những thứ có thể ảnh hưởng đến bản thân người phụ về hiện tại và cả tương lai nếu 2 người quyết định đi đường dài với nhau.

Với suy nghĩ ngây thơ rằng khi trở thành vợ chồng, anh ta sẽ thay đổi, trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Bạn nên nhớ rằng đến mẹ anh ta là người sinh ra anh ta, là người có tiếng nói với anh ta nhất vậy mà sau chừng ấy thời gian còn không thể khiến anh ta thay đổi, thì bạn chỉ là 1 cô gái nhỏ đi qua đời anh ta thì bạn nghĩ bạn có đủ sức lực?

110

Nhìn nữ diễn viên hạng A của Trung Quốc - Đồng Lệ Á, cô ấy nổi tiếng xinh đẹp đến mức vô thực là vậy, biết bao người đàn ông đã đổ gục trước mỹ nhân Tân Cương ấy. Vậy mà đến giờ người ta lại lắc đầu ngán ngẩm khi Đồng Lệ Á đã bao dung cho người chồng đã 5 lần 7 lượt ngoại tình của mình. Giờ đây cô ấy bị coi như 1 người phụ nữ nhu nhược. Là phụ nữ khi chồng hay là người yêu 5 lần 7 lượt muốn tặng bạn "1 cặp sừng" thì hãy lập tức đá phăng anh ta ra khỏi cuộc đời. Đừng tự lấy tay che mắt mình mà tự biến cuộc đời mình thành tấn bi kịch.

Hay nếu anh ta là người ham chơi, chỉ thích nhậu nhẹt bạn bè, thậm chí anh ta thích những trò chơi cờ bạc cá độ, thì cũng hãy đề phòng và trong trường hợp cần thiết thì phải lập tức buông tay. Hãy nghĩ đến bản thân mình, đến gia đình bố mẹ mình phụ nữ nhé.

Do đó dù yêu đến đâu thì phụ nữ vẫn cần đặc biệt tỉnh táo và lý trí. Nếu không khi bước chân vào hôn nhân, thực tế sẽ giúp bạn “sáng mắt” ra đấy. Song lúc được sáng mắt thì cũng đã muộn rồi.

 

Níu kéo người đàn ông đã hết yêu mình

Nhiều người phụ nữ thật sự quá quỵ lụy trong tình cảm. Họ có thể yêu đến mức chết đi sống lại. Khi người đàn ông hết tình cảm sẽ rất phũ phàng và sẽ nhất quyết dứt áo ra đi. Còn người phụ nữ thì lại không thể tin đó là sự thật, họ nghĩ nếu không có người đàn ông này họ sẽ không thể sống nổi.

113

Họ sẽ dùng mọi cách để níu kéo người đàn ông quay trở về bên mình mà bất chấp sự tự tôn, lòng tự trọng, lôi sự sống chết ra của mình để "hù dọa" anh ta. Mặc dù có thể 2 người quay về bên nhau, nhưng liệu người phụ nữ ấy sẽ hạnh phúc? Hay họ chỉ đang sống dưới sự thương hại và đôi phần chán ghét của chính người đàn ông ấy và cả những người xung quanh?

Cảm xúc phụ thuộc vào người đàn ông

Vì sao người ta nói "Phụ nữ khi yêu thường để trái tim lên đầu"? Đó không chỉ là sự mù quáng, mềm yếu đó còn là phụ nữ khi yêu thường đắm chìm quá sâu vào tình yêu đó. Nhiều người nguyện làm "nô lệ cho cảm xúc" khi yêu.

109

Khi yêu họ đặt mọi tâm trí vào người mình yêu, mọi cảm xúc đều biến đổi theo người yêu. Khi 2 người cãi vã họ bỏ ăn bỏ ngủ, không thể tập trung làm việc gì. Như vậy là rất hại cho tinh thần cũng như thể chất của bản thân. 

Hãy biết trân trọng giá trị của 1 người phụ nữ. Bạn có thể yêu hết mình nhưng luôn phải nhớ là giá trị, cảm xúc bản thân vẫn là quan trọng nhất. Vì khi bạn đánh mất đi những thứ đó thì chẳng ai có thể quý trọng bạn được nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link