Phụ nữ khổ trước sướng sau sở hữu 4 nét tướng này, ai có đừng lo ngày sau nhất định phú quý, huy hoàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây càng già càng sở hữu tài sản khủng, hôn nhân như ý con cái giỏi giang.

Phụ nữ có tai to dái tai dày

Tai chính là bộ phận tượng trưng cho sự già có ở tuổi trung niên (từ 40 đến 50 tuổi). Người sở hữu tướng tai to và dày nhiều thịt đến giai đoạn trung niên nhất định phú quý.

Tuy nhiên, để có được kết quả này phải dựa vào chính nỗ lực lớn của ban thân, từ trẻ biết tích góp và giữ gìn thì tương lai kiểu gì cũng sung túc. Nhìn chung, khi có tướng tai to và đầy đặn thì cứ yên tâm bây giờ không giàu thì đến 40 tuổi sẽ có lộc.

Ấn đường bằng phẳng và sống mũi cao

Ấn đường và nhân trung là hai đặc điểm thể hiện sự nghiệp và cuộc sống tương lai. Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, vị trí này thường thể hiện tâm tư của một người.

Ở đây có thể nhìn ra cuộc sống của người đó ra sao, làm việc suôn sẻ hay không. Nếu ấn đường bằng phẳng, đây là người có đầu óc phi thường, thông minh uyên bác, làm việc gì ắt cũng thành công.

nhan-trung-la-gi

Ngoài ra, nếu người này có thêm tướng mũi cao và nhiều thịt. Mọi may mắn sẽ bắt đầu từ tuổi 35, tiền tài sẽ theo đó mà tăng lên đến tuổi trung niên, sau đó suôn sẻ đến cuối đời. Nếu biết nắm bắt thời cơ thì cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Trán cao và đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán tượng trưng cho tài lộc sớm. Người nào sở hữu trán cao và đầy đặn nghĩa là người đó thông minh, hóm hỉnh, học hành xuất chúng, thời trẻ gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, người có tướng trán cao là người biết cư xử nhìn xa trông rộng nên trên con đường công danh sự nghiệp họ thường gặp may mắn hơn những người khác. Những người này khi lập nghiệp có thể gặp phải một số trắc trở, nhưng càng có tuổi họ càng viên mãn giàu có.

tuong phu nu kho truoc suong sau

Phụ nữ có nhân trung rõ nét

Nhân trung tượng trưng cho của cải và là nền tảng của một người. Nhìn qua nhân trung của một người ta có thể biết họ có được học hành tử tế hay không.

Người nhân trụng rõ nét là người thông minh cương trực, tính tình vô cùng nhân hậu, tốt bụng và có sức khỏe tốt.

Bên cạnh đó, người này có trí tuệ và kiến thức hơn người nên tự tay làm nên cơ nghiệp riêng của mình. Đặc biệt, khi bước vào độ tuổi trung niên từ 35- 40 tuổi trở đi những người này sẽ có cuộc sống dư dả viên mãn ít ai sánh bằng. Đường hôn nhân của những người phụ nữ này cũng rất thuận lợi, họ thường lấy được người chồng tốt yêu thương vợ con nên hôn nhân viên mãn tới đầu bạc răng long.

(*) Thông tin mang tính chất chiêm nghiêm, tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link