Đàn ông có 3 chỗ to, 1 chỗ rộng là tướng giàu sang phú quý, tiền chất như núi trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu những nét tướng này rất giàu sang phú quý.

Cằm tròn trịa, đầy đặn

Chiếc cằm giống như con thuyền chở của cải vậy. Chính vì thế mà những người cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí.

Người đàn ông có tướng cằm này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền. Nếu sống cùng với người như thế thì chắc chắc cuộc sống của bạn sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng.

Đàn ông sở hữu nét tướng này càng về hậu vận thì càng tốt đẹp, tiền bạc đổ như nước về nhà. Với nữ mệnh sở hữu khuôn cằm này, chẳng những đường tài vận của họ rất tốt mà còn là tướng phụ nữ ích phu nữa đó.

2

Gò má đầy đặn

Đàn ông nhất định phải có gò má đầy đặn, bởi điều đó chứng tỏ họ là người cực kì tự tin vào bản thân mình, chuyện gì cũng dám thử thách bản thân, dám làm những việc mà không ai dám làm, nhờ thế mà cũng thành công ở mức không ai có thể với tới được.

Vận trình tài lộc của những người đàn ông sở hữu nét tướng này cực kì tốt. Xương gò má tượng trưng cho ý chí, quyết tâm của 1 người, vì thế mới nói đàn ông mà có gò má đầy thì là người rất dũng cảm, kiên định, có tinh thần cầu tiến. Người như vậy thì muốn nghèo cũng khó.

Mũi to, tròn đầy

Mũi chính là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của 1 người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc.

Nhưng nếu tướng mũi không tốt, lỗ mũi bên to bên nhỏ, 2 cánh mũi không đều nhau thì xin chia buồn, đó là người không có duyên với tiền bạc. Đàn ông mà có mũi to, đầy đặn thì chắc chắn là đường tài vận sẽ cực kì tốt đẹp.

3

Vai rộng, ngang

Đàn ông với bờ vai rộng trước hết sẽ mang lại cảm giác an toàn, có thể che chở cho người khác. Đối với phụ nữ thì cảm giác an toàn chính là nền tảng cho 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Không có cảm giác an toàn thì dù trước mắt có là châu báu ngọc ngà hay sơn hào hải vị thì cũng chẳng thể thấy vui lòng.

Người đàn ông có bờ vai rộng, mạnh mẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, không vì khó khăn mà lùi bước. Nhưng nếu vai xuôi xuống thì đó thường là người đa nghi, không dám xuất đầu lộ diện, không dám nhận trách nhiệm, khi xảy ra cơ sự thì yếu đuối, tuyệt đối không phải tướng người chồng lý tưởng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link