Phụ nữ khôn ngoan biết phũ 2 người, giữ 2 thứ và sẵn sàng buông bỏ 2 điều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sẽ trở nên có giá và đẹp nhất trong mắt đàn ông nếu làm được những điều sau.

Buông 2 thứ

Buông ký ức đau buồn

Nỗi buồn trong qúa khứ là điều ai cũng có, nhưng không phải ai cũng có thể buông bỏ để sống hạnh phúc ở hiện tại. Những gì đã qua, hãy cho qua. Ký ức đau buồn sẽ chỉ làm bạn thêm nặng lòng và khó mà bước tiếp. Phụ nữ thông thái sẽ biết gác lại những chuyện không vui đã xảy ra, chấp nhận nó như một phần của cuộc đời và tiếp tục sống với tràn đầy niềm tin vào tương lai.

14

Buông những mối quan hệ không tốt

Những mối quan hệ không tốt có thể bao hàm cả bạn bè, người quen, người yêu. Đó là những mối quan hệ chỉ mang lại cho bạn những cảm xúc tiêu cực, không xuất phát từ sự chân thành và tử tế. Hãy sẵn sàng buông bỏ những mối quan hệ độc hại và dành thời gian cho những người thực sự tốt với bạn.

Phũ với 2 người

Người không thật lòng

Với những người giả tạo và không thật lòng với bạn, bạn càng nên dứt khoát từ bỏ mà không cần luyến tiếc. Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, hãy tiết kiệm tình cảm và thời gian để dành cho những người xứng đáng.

Người thường xuyên làm bạn bị tổn thương

Chẳng có ai yêu quý chúng ta mà lại làm tổn thương ta hết lần này đến lần khác. Phụ nữ thông thái sẽ biết tạo lập ranh giới cảm xúc của chính mình, khi bị người khác làm mình tổn thương, cô ấy sẽ nhất quyết từ bỏ, không nhún nhường, cũng không im lặng. Bởi cô ấy hiểu, dù cho thế nào, bản thân vẫn xứng đáng được hạnh phúc.

Giữ 2 điều

Giữ sự tự chủ tài chính

Phụ nữ hạnh phúc không cần gồng mình để kiếm tiền bằng mọi giá, nhưng vẫn nên giữ cho mình sự tự chủ và độc lập về tài chính khi cần. Đừng mang suy nghĩ phụ thuộc - lo giữ chồng vì sợ mất "nồi cơm", hãy xây đắp nên giá trị của chính mình bằng học thức/trải nghiệm. Nhờ đó, bạn sẽ không lo mình phải phụ thuộc vào đàn ông mới sống được, nhiệm vụ của bạn chỉ là kiếm được tiền để tự chi trả những nhu cầu của bản thân: Làm đẹp, mua những gì mình thích, theo đuổi những gì mình muốn,... Nếu như người đàn ông bên cạnh không còn đối xử tốt với bạn, bạn cũng có thể quyết định lựa chọn một hướng đi khác tốt đẹp và xứng đáng hơn.

16

Giữ cho mình sự bí ẩn

Trong truyện Nghìn lẻ một đêm, nhà vua không thể chém đầu nàng Seherazat chỉ vì mỗi đêm, nàng lại mang đến vua cả kho tàng những câu chuyện hấp dẫn. Nhờ đó, nhà vua luôn háo hức tò mò, khát khao trí tuệ của nàng, khám phá cả đời vẫn chưa hết.

Bởi vậy phụ nữ muốn mình luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông, hãy giữ cho mình sự bí ẩn cần có. Hãy là một cuốn sách càng đọc càng thấy cuốn hút, đừng là cuốn sách phô bày tất cả nội dung một cách dễ dãi. Có những chuyện trong cuộc sống bạn không cần thiết phải chia sẻ với chàng, đôi khi bạn có thể khiến chàng bất ngờ vì những mảng màu sắc khác trong con người mình, khiến chàng luôn háo hức và khao khát tìm hiểu bạn nhiều hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link