Phụ nữ không sử dụng nước mắt để níu chân đàn ông, mà dùng nước mắt để đo lường tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không ai là muốn làm dụng nước mắt của mình cả đâu nên xin đàn ông đừng thờ ơ với cô ấy. Nước mắt của phụ nữ chẳng phải níu kéo đàn ông mà là để đo lường hạnh phúc tình cảm.

Khi phụ nữ khóc, điều mà người đàn ông thấy đầu tiên chính là phiền phức, khó chịu. Họ cho rằng người phụ nữ quá trẻ con, lúc nào thích dựa dẫm và mãi không chịu trưởng thành.

Thế nhưng đàn ông ạ, thật ra khi phụ nữ khóc, không phải họ muốn làm nũng càng không phải lạm dụng nước mắt của mình. Mà khi phụ nữ khóc, cái họ mong muốn thấy đó chính là vị trí của họ trong lòng bạn như nào, sự quan tâm của bạn như nào khi nhìn thấy cô ấy khóc.

Khi phụ nữ rơi nước mắt, họ không mong muốn đàn ông thốt lên câu: Em lại làm sao nữa đây, suốt ngày chỉ biết khóc lóc. Điều mà họ muốn là bạn hãy ôm họ vào lòng, rồi nhẹ nhàng an ui: "Nói cho anh nghe đi, em có tâm sự gì phải không?'

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ vốn dĩ khi tranh cãi với đàn ông không phải cô ấy không biết đúng sai, mà là cô ấy mong muốn bạn có thể nhường cô ấy.

Nếu như người phụ nữ sai thì bạn không cần phải lên mặt giảng đạo lý, bởi phụ nữ hiểu hết. Còn nếu như bạn sai, bạn càng cố thanh minh thì phụ nữ sẽ càng tức giận. Xin lỗi nhận sai và ở bên cạnh người phụ nữ chính là điều mà đàn ông cần phải nhớ.

Đàn ông biết phụ nữ ghét nhất 2 việc gì không? Đó chính là khi cô ấy giận dỗi thì anh tỏ thái độ, khi họ khóc thì đàn ông chê phiền rồi rời bỏ họ đi. Phụ nữ nhạy cảm lắm, nếu như bạn bỏ đi lúc cô ấy cần bạn nhất thì cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn đã cạn tình, hết thương cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên, không muốn phụ nữ hiểu lầm thì đừng dùng nước bỏ mặc cô ấy một mình. Một cái ôm của người đàn ông sẽ quan trọng và báu giá hơn mọi thứ trên đời này mà phụ nữ muốn. Dù cho cô ấy đang rất giận dữ, chỉ cần bạn ôm...cô ấy chắc chắn sẽ bình tâm lại.

Phụ nữ không ai là muốn làm dụng nước mắt của mình cả đâu nên xin đàn ông đừng thờ ơ với cô ấy. Nước mắt của phụ nữ chẳng phải níu kéo đàn ông mà là để đo lường hạnh phúc tình cảm.

Đừng khiến người phụ nữ của mình bất an bằng sự lạnh lùng, vô tâm. Đừng làm phụ nữ thất vọng, mất niềm tin với sự cáu gắt khi cô ấy bật khóc vì tổn thương.

Đàn ông ạ, thái độ của anh lúc người phụ nữ anh yêu rơi nước mắt chính là điều nói lên tình còn sâu đậm hay đã vơi đi nhiều phần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link