Trong hôn nhân, không có ‘ai bỏ ai’ mà chỉ có ‘ai không trân trọng ai’

16:52, Thứ tư 06/11/2019

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân tan vỡ, bởi vì nó có quá nhiều tổn thương tích tụ, có hàn gắn cỡ nào rồi cũng sẽ vỡ. Khi hôn nhẫn đổ vỡ, người ta nghĩ rằng lỗi do một trong hai rời bỏ nhau, nhưng không đúng. Hôn nhân tan vỡ là do một người không chịu trân trọng người còn lại.

Với phụ nữ, nhan sắc, sự quyễn rũ rồi sẽ pha tàn theo thời gian, lúc này nếu như có người đàn ông vẫn khiến họ vui cười mỗi ngày, đó chính là món quà vô giá.

Phụ nữ, ai cũng từng nghĩ khi mình và người đàn ông tiến đến hôn nhân thì đó chính là cái kết ngọt ngào của tình yêu, nhưng sự thật thì hôn nhân chính là nơi để minh chứng xem tình yêu của phụ nữ là sai hay là đúng.

Phụ nữ lúc còn độc thân có thể yêu thương bản thân mình, nhưng tới cái lúc kết hôn rồi họ dại vô cùng. Dại ở đây chính là quá hi sinh vì người đàn ông, lúc nào cũng dành chồng con những điều tốt đẹp nhất còn bản thân mình thì lại cân đo đong đếm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự thật thì phụ nữ muốn hi sinh đơn giản vì họ mong muốn mình có thể nhận được sự tôn vinh, yêu thương từ người chồng. Chẳng có người phụ nữ nào thích nhận lại sự bội bạc, phản bội từ chồng cả. Nhưng đáng tiếc đàn ông là giống loài trăng hoa, đa tình, họ chỉ thích thêm chứ không bao giờ thích bớt.

Đầy rẫy những ông chồng miệng lớn nói rằng yêu vợ con, nhưng sự thật thì ra ngoài trân trọng đàn bà thiên hạ hơn vợ, coi cuộc nhậu với bạn bè quan trọng hơn vợ.

Hôn nhân tan vỡ, bởi vì nó có quá nhiều tổn thương tích tụ, có hàn gắn cỡ nào rồi cũng sẽ vỡ. Khi hôn nhẫn đổ vỡ, người ta nghĩ rằng lỗi do một trong hai rời bỏ nhau, nhưng không đúng. Hôn nhân tan vỡ là do một người không chịu trân trọng người còn lại.

Đàn ông luôn coi những điều vợ làm vì mình là hiển nhiển, để rồi họ nhận ra khi mình tệ bạc với vợ nhiều thì rồi cô ấy cũng sẽ rời xa mình mà không bao trước. Cũng đúng thôi, làm gì có người đàn bà nào chịu nổi cảnh coi mình là ô sin, là 'bóng ma' trong chính căn nhà cơ nhà.

Người đàn ông tốt sẽ chẳng bao giờ khiến vợ mình phải ghen với người khác mà khiến người khác phải ghen với chính hạnh phúc mà vợ mình có được.

Phụ nữ còn níu kéo là còn yêu, tới lúc họ buông bỏ thì lòng đã cạn. Nếu như đàn ông đánh mất vợ thì cuộc đời cũng 'bầm dập', thê lương thì ngược lại người phụ nữ khác, họ nhận ra đáng lẽ mình nên rời bỏ người đàn ông tồi tệ này sớm hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có những người đàn ông, cứ mải sống tệ với vợ để rồi lúc cô ấy rời bỏ mình mới nhận ra mình đã đánh mất những điều gì quý giá nhất. Nếu anh nghĩ mình vô tâm rồi vợ vẫn tha thứ thì quá sai lầm, bởi chẳng có người phụ nữ nào đủ kiên nhẫn để ở cạnh bên người đàn ông không còn trân quý mình nữa.

Hôn nhân mà không trân trọng người bạn đời của mình thì rồi họ cũng sẽ rời đi để tìm kiếm hạnh phúc mà họ đáng được nhận thôi đàn ông ạ. Khi còn vợ không biết thương yêu, mất đi rồi mới ân hận thì đâu còn kịp nữa. Tự bản thân anh phải trách chính mình mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt