Muốn "trói" được chân người chồng có tính trăng hoa, phụ nữ nhất định phải có 4 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh là một điều vô cùng tốt, thế nhưng nếu lúc nào tỏ ra hơn chồng 1 cái đầu thì sẽ phản tác dụng đấy. Bạn hãy thường xuyên tỏ ra ngốc nghếch trước mặt chồng, như vậy thì đảm bảo anh ấy lúc nào muốn bảo vệ và cưng nựng bạn.

1. Lúc nào tóc cũng gòn gàng, thơm tho

Phụ nữ có thể chưa biết, đàn ông luôn bị cuốn hút bởi mái tóc của phụ nữ, chẳng ông chồng nào có thể vui vẻ khi gặp vợ sau một ngày dài với 'quả đầu' tóc thai bù xù. Nên dù có bận cỡ nào thì bạn cũng hãy cố gắng thật gọn gàng nhé.

Ngoài ra, chị em nên sử dụng loại dầu gội quen thuộc để khi người chồng ngửi thấy mùi hương quen thuộc sẽ lập tức nhớ đến người vợ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Thỉnh thoảng tỏ ra ngốc nghếch một chút

Phụ nữ thông minh là một điều vô cùng tốt, thế nhưng nếu lúc nào tỏ ra hơn chồng 1 cái đầu thì sẽ phản tác dụng đấy. Bạn hãy thường xuyên tỏ ra ngốc nghếch trước mặt chồng, như vậy thì đảm bảo anh ấy lúc nào muốn bảo vệ và cưng nựng bạn.

3. Chăm chỉ mặc trang phục màu đỏ

Nghe thì có vẻ rất vô lý, nhưng sự thật thì đàn ông đều thừa nhận rằng họ bị thu hút bởi màu đỏ, vừa lãng mạn mà vừa nóng bỏng. Chính vì thế các cô gái diện đồ màu đỏ chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý của đàn ông. Vậy nên chị em hãy mua một vài bộ trang phục có sắc đó để quyến rũ chồng mình nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Bước thật uyển chuyển trên giàu cao gót

Giày cao gót không chỉ khiến phụ nữ cao và tôn vinh vóc dáng của bạn lên mà còn khiến bạn hấp dẫn, quyến rũ hơn trong mắt của chồng mình. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người thích đi giày cao gót, khi bạn bước đi uyển chuyển trên những chiếc giày cao gót thì sẽ khiến cho người đàn ông bị thu hút cực mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link