Phụ nữ làm điều này chàng không bao giờ "thèm của lạ" và chắc chắn mãi mãi yêu mình bạn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm điều này chàng không bao giờ "thèm của lạ" và chắc chắn mãi mãi yêu mình bạn - hãy tìm hiểu ngay.

thu-thai1

 

Môi, má, mũi:

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Hôn cổ, gáy, tai:

Những vị trí tiếp theo đó là cổ, gáy và tai. Đây cũng là vị trí khiến cho chàng ngất ngây. Khi hôn anh ấy, bạn hãy chịu khó xuống cả vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm khiến người đàn ông không thể kiềm chế được. Biết được những nơi này là chứng tỏ bạn đã nâng được ‘trình yêu’ của mình lên khá cao.

Đàn ông thích được hôn thật nghệ thuật

“Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

vo-chong

 

Hôn thế nào là nghệ thuật?

Đầu tiên bạn có thể hôn nhè nhẹ thoáng qua trên môi người yêu. Sau đó có thể hôn sâu. Bạn có thể ôm vít chặt lấy hai má người yêu để hôn. Tuy nhiên, cách phổ biến là vòng tay ra sau cổ (quàng) người yêu để siết lại hôn. Ngoài ra còn nhiều động tác nữa. Tất cả bạn phải làm chủ và chủ động hôn người yêu của mình.

Thông thường, người con trai thích bạn hôn sâu. Bạn dùng môi của mình để hôn môi người con trai. Nếu chủ động hôn lần thứ 2 (cùng một thời điểm), bạn có thể mút hoặc liếm nhè nhẹ lên môi người yêu của mình. Hoặc cắn nhẹ lên môi người yêu như một cách để khiêu khích, khêu gợi.

Hiện nay khi hôn nhau, có một cách mà giới trẻ thường áp dụng là hôn kiểu Pháp. Nếu bạn muốn tìm hiểu hôn nhau kiểu Pháp là như thế nào thì tìm hiểu ở link đó nhé. Tuy nhiên, nếu mới hôn nhau thì bạn đừng chủ động hôn người con trai như thế (nguy hiểm lắm). Bạn chỉ có thể hôn người con trai như thế khi anh ta chủ động hôn bạn như thế trước đã.

Còn khi 2 bạn đã từng hôn nhau kiểu Pháp rồi thì bạn có thể chủ động làm như thế với người yêu (hoặc chồng). Anh ấy sẽ rất thích và bất ngờ khi bạn đưa cái lưỡi của mình vào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn