Phụ nữ ngoại tình với "trai lạ" thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng cẩn thận bị "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ đã có người khác sẽ có những hành động sau, rơi vào trường hợp này, bạn đừng ngu ngốc mà không biết.

Trong mối quan hệ tình cảm, người phụ nữ yêu bạn sẽ làm cho bạn vui vẻ, giảm áp lực trong công việc, muốn nghe bạn tâm sự. Ngược lại, nếu phụ nữ đã có người khác, họ sẽ thờ ơ với bạn, không quan tâm, không muốn tiếp xúc chia sẻ với chồng. Vì thế, nếu rơi vào trường hợp này, bạn đừng ngu ngốc mà không biết.

1. Giả vờ ngủ sớm, không muốn giao tiếp với bạn đời

Người phụ nữ khi khi yêu sẽ cảm thấy tình yêu là tất cả của một người. Vì tình yêu, họ có thể nguyện ý rời xa quê nhà, từ bỏ công việc cũng được, rời xa cha mẹ cũng xong. Rất nhiều cô gái lấy chồng xa đã minh chứng cho điểm này. Với chồng của mình người phụ nữ thường sẽ nói huyên thuyên không thôi, mong rằng chồng sẽ tập trung mọi sự chú ý vào mình. Từ một góc độ nào đó mà nói, đó cũng là thích “quản chồng”, sợ chồng sẽ “bay đi mất”.

ss2131573321-1677382039309950554740

Thông thường, các cặp đôi sẽ trò chuyện trước khi đi ngủ để tăng thêm độ bền chặt trong mối quan hệ. Có thể họ sẽ nói điều gì đó ngọt ngào, thú vị, những chuyện xảy ra trong cuộc sống, hay vấn đề về công việc gia đình của cả hai. Nếu người phụ nữ của bạn không còn yêu, họ sẽ giả vờ ngủ, không muốn nói chuyện, tâm sự với bạn. Có thể là tình cảm đã bị tổn thương, cũng có thể lúc này tình yêu đã trở thành tình thân, không cần phải nhiều lời thêm nữa. Chuyện trò với chồng liền “đi thẳng vào vấn đề” ngay, có gì nói nấy, không cần phải huyên thuyên nữa, cũng không còn tâm tình nóng vội, ghen tuông thích theo sau hoặc nghĩ đủ mọi cách để giữ chồng nữa. Một lần coi như bình thường, nhiều lần tức nghĩa mối quan hệ này sắp phải kết thúc, đàn ông nên chú ý.

2. Thờ ơ với chồng

screen-shot-20220327-at-221615-1648394215026-1648453162430-16484531631901708740871

Phụ nữ ngày càng ít quan tâm đến công việc gia đình, thờ ơ với chồng, cuộc sống vợ chồng ngày càng ít, cãi vã nhiều hơn, tâm lý bất mãn có nghĩa là họ đã bắt đầu chán ghét, chê bai người đàn ông của mình. Khi đó tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách, thay vì những phút giây mặn nồng là một thái độ dửng dưng, vô cảm. Đàn ông muốn làm lành với phụ nữ thì rất khó. Trong trường hợp này, họ sẽ lấy ra nhiều lý do để không chịu tha thứ hay hòa giải với người đàn ông, chẳng hạn như không thoải mái, áp lực công việc, tâm trạng không tốt. Dù sao, họ chỉ không muốn tiếp xúc thân thể với bạn và tránh việc tâm sự với bạn mà thôi. Bởi người phụ nữ đã được thỏa mãn bên ngoài, và cô ấy chắc chắn sẽ thờ ơ với bạn.

3. Đặt điện thoại di động ở nơi gần họ nhất và không cho phép bạn nhìn vào điện thoại di động của cô ấy

vo_theo_doi_chong_ngoai_tinh_dien_thoai

Đối với phụ nữ mà nói, điện thoại không bao giờ rời khỏi cô ấy, chính vì điều đó mà bạn sẽ không có cơ hội động vào chúng. Ngay cả khi đi ngủ, cô ấy cũng sẽ đặt điện thoại dưới gối hoặc ở nơi gần mình nhất để đảm bảo an toàn. Nếu bạn yêu cầu kiểm tra điện thoại di động của họ, cô ấy sẽ ngay lập tức từ chối. Nếu bạn vẫn kiên quyết muốn xem, cô ấy thậm chí sẽ nổi giận với bạn vì điều đó với lý do ai cũng có không gian riêng tư. Tuy nhiên, người phụ nữ chắc chắn có vấn đề gì đó nên mới đề phòng bạn một cách thái quá như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link