Phụ nữ ngoan quá mức, có tốt hay giỏi đến mấy đàn ông vẫn chán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất nhiên, không một chàng trai nào thích rước "gái hư" về làm vợ, nhưng nếu nàng ngoan quá, đàn ông cũng sẽ chán.

Dưới đây là một số kiểu phụ nữ ngoan ngoãn, "chính chuyên" quá đà khiến đàn ông chán ngấy

 E lệ quá đà

Từ thuở cha sinh mẹ đẻ bạn vốn đã hay ngượng ngùng, xấu hổ. Vì thế, cứ đối diện với đàn ông là bạn ngồi im thin thít như thịt nấu đông, mồm miệng như bị ai khóa chặt, mặt mũi thì cúi gầm, ánh mắt cũng không dám ngước lên nhìn thẳng vào đối phương...

Nhưng bạn biết không, sự e lệ quá đà đó biến bạn thành... kẻ tội phạm khả nghi chứ không phải hình ảnh một cô gái duyên dáng, e ấp. Với bộ dạng thiếu tự tin, cởi mở, bạn khó lòng khiến cánh mày râu có thiện cảm hay chú ý tới mình, ngoại trừ bạn đẹp hơn Thúy Kiều.

Ít nói quá mức

Đàn ông thường thích những cô nàng vui vẻ, cởi mở nhưng vẫn toát lên sự đứng đắn, chứ không phải đi chơi với một cô nàng có buổi chỉ ngồi ngậm tăm. Kiểu phụ nữ này thật tẻ nhạt và vô vị.

Quá kỳ vọng vào chồng

Hãy thoát ra khỏi những giấc mơ cổ tích, những bộ phim lãng mạn không có thực và nhìn lại cái bạn đang có trong tay. Đừng kì vọng những gì thái quá không thể có trong thực tế. Hãy nhớ rằng người đàn ông cũng là con người và anh ấy cũng có những khuyết điểm nhất định. Những cô nàng ngoan ngoãn thường có kỳ vọng lớn vào người đàn ông, đôi khi làm đàn ông cảm thấy gánh nặng và mệt mỏi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói chuyện sách vở

Nếu bạn cứ lấy chuyện công việc, học tập và những triết lý sống đúng đắn của mình ra làm đề tài "hot" trao đổi với chàng, thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một tập tài liệu chuyên môn hoặc một quyển sách giáo dục công dân hết đỗi tẻ nhạt.

Thay vì liên tục lên án lối sống gấp của giới trẻ bây giờ, tại sao bạn không "buôn" với chàng về một ngôi sao 9X đang nổi như cồn, hoặc cùng anh ấy "mổ xẻ" về cú lừa ngoạn mục của "cô Lượm" trong chương trình Người xây tổ ấm đang khiến nhiều người quan tâm. Đừng vội cho đó là thứ "lá cải".

Thậm chí có đúng như vậy thì cũng đã sao? Đôi khi cuộc sống vẫn cần những loại "lá cải" như thế.

Luôn đề cao cảnh giác

Nhiều đàn ông chân chính bày tỏ rằng, họ sợ nhất những cô gái mà mình chưa kịp "cầm cưa" lên đã bị nàng cảnh cáo đại loại: "Đừng bao giờ tưởng em là cô gái dễ dãi nhé!", "Đừng bao giờ đưa em đến những quán bar đèn mờ", "Đừng bao giờ rủ em đi chơi xa hai ngày"...

Ở một khía cạnh nào đó, sự "dằn mặt" ấy khiến một đàn ông chân chính thấy mình bị xúc phạm.

Còn với những gã sở khanh, cách cấm đoán trên chỉ kích thích vào sự hiếu thắng, khiến bọn họ càng hạ quyết tâm đánh gục "con mồi".

Thụ động đến chán ngắt

Trong lòng rất đã "kết" chàng, ngày ngày bạn chỉ trông ngóng nhận được một tin nhắn hỏi thăm hay lời mời uống cà phê từ anh ấy. Tuy nhiên, bạn nhất quyết không bao giờ chủ động điện thoại hoặc liên lạc với chàng, bởi bạn sợ như thế là "mất giá", là "cọc đi tìm trâu".

Thực tế đó là suy nghĩ sai lầm gái ngoan. Đa số nam giới không thích tuýp con gái "chưa cưa đã đổ", song họ càng thấy chán ngắt với những đối tượng như "khí trơ". Những cô nàng "khí trơ" khiến mày râu cảm giác như mình đang sờ vào một khối đá lạnh ngắt, nhạt nhẽo.

Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
Top 4 nàng giáp càng kết hôn lâu càng hạnh phúc viên mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn này sinh ra đã gặp vận đỏ tình duyên, càng kết hôn lâu càng hạnh phúc.
Đàn ông và 9 bí mật thầm kín không phải phụ nữ nào cũng biết
Đàn ông và 9 bí mật thầm kín không phải phụ nữ nào cũng biết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông cũng có những điều tâm tư mà không phải phụ nữ nào cũng hiểu, dưới đây là 9 điều như thế.
Đời người nhất định không thể quên 5 việc tích đức, cải mệnh sau
Đời người nhất định không thể quên 5 việc tích đức, cải mệnh sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời này, phàm làm việc gì cũng có nhân quả, người làm việc thiện ắt sẽ có phúc báo tốt đẹp.
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ sẽ để lộ nhiều điều, nhưng cũng có người tinh khôn che giấu rất kỹ, phụ nữ cần để ý mới nhận ra.
9 lý do phổ biến khiến đàn ông chán gia đình, muốn bỏ vợ
9 lý do phổ biến khiến đàn ông chán gia đình, muốn bỏ vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người chồng chán vợ vì nhiều nguyên nhân, một trong số đó xuất phát từ chính bản thân người vợ.
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
Vì sao phụ nữ bước vào hôn nhân cứ ngày càng bất hạnh?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vì sao khi hôn nhân đã tới đường cùng không thể cứu vãn, phụ nữ vẫn cố chấp níu kéo để rồi làm khổ chính mình?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn