Đàn ông và 9 bí mật thầm kín không phải phụ nữ nào cũng biết

08:00, Thứ bảy 13/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông cũng có những điều tâm tư mà không phải phụ nữ nào cũng hiểu, dưới đây là 9 điều như thế.

 Đàn ông cũng thích được âu yếm

Khá khó để đàn ông thừa nhận họ thích được âu yếm vì điều này nghe có vẻ nữ tính, nhưng hãy âu yếm người đàn ông của bạn khi có thể. Âu yếm là cơ hội để kết nối hai tâm hồn một cách trong trẻo mà không cần dùng đến sex. Nhiều lúc người đàn ông của bạn cũng cần điều đó y như bạn vậy.

Đàn ông được lập trình để quan sát, đánh giá phụ nữ

Thực tế này có thể là cái cớ để biện minh cho những hành động ngó nghiêng của nam giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng testosterone làm suy yếu các trung tâm điều khiển não bộ của đàn ông, khiến họ khó kiểm soát ánh mắt của mình trước phụ nữ.

Thực ra họ có lắng nghe những gì bạn nói

Tuy thỉnh thoảng bạn có bày tỏ suy nghĩ của mình với mức độ từ ngữ “nhiều hơn bình thường”, nhưng không có nghĩa người đàn ông của bạn sẽ không lắng nghe bạn. Anh ấy sẽ chú ý đến tất cả mọi thứ bạn nói, kể cả khi không biết phải bày tỏ cảm xúc của mình như thế nào.

Đàn ông muốn phụ nữ tôn thờ họ

Mong muốn thầm kín của đàn ông là được phái yếu coi họ luôn mạnh mẽ, thành công và quyến rũ. Hầu hết đàn ông đều không thừa nhận điều này, nhưng họ thực sự thích được nghĩ họ thông minh hơn người phụ nữ họ đang sánh đôi. Song họ sẽ chẳng ghen tị hay khó chịu khi người phụ nữ đó xinh đẹp, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ.

Bên cạnh đó, họ cũng thích được nghĩ rằng họ có khả năng giải quyết mọi chuyện tốt hơn phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chàng cũng nhạy cảm và dễ bị tổn thương

Sự thật là nhiều lúc các chàng còn “ủy mị” hơn cả chị em phụ nữ. Bởi thế, anh ấy cũng cần một bờ vai hay một cái ôm ngọt ngào từ bạn trong những lúc mệt mỏi. Tuy nhiên, chàng cũng rất giỏi trong việc che dấu cảm xúc.

Với vẻ mặt lạnh lùng cũng như việc gần như không bao giờ để mình rơi lệ trước mặt mọi người, các chàng dễ dàng khiến bạn lầm tưởng rằng họ vô cùng cứng cỏi và mạnh mẽ. Nhưng chỉ cần bạn biết cách thông cảm và sẻ chia với người đàn ông của mình, chàng sẽ bộc lộ những cảm xúc yếu đuối nhất của mình cho bạn biết. Và đó cũng là cách giúp anh ấy giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả.

Trí nhớ của họ không tốt đến thế

Đối với những chuyện xấu, phụ nữ có xu hướng nhớ lâu hơn, nên họ thường lo lắng, buồn bã hoặc tức giận lâu hơn, đôi khi suốt… mấy tháng trời. Đàn ông thì khác, họ quên đi dễ dàng hơn. Nên nếu bạn định nói về trận cãi nhau đã diễn ra 1 tuần trước giữa hai người, hãy cẩn thận vì có thể anh ấy đã quên từ lâu rồi!

Khi yêu, đàn ông không khoan dung

Dường như đàn ông ai cũng để ý đến việc phụ nữ “lần đầu tiên” trao cho ai đó, chứ không để ý đến việc đã hôn ai.

Lời khuyên: Ai cũng có quá khứ, đừng cho rằng nói hết nỗi đau của mình để đổi lấy tình yêu của đàn ông. Do đó, bạn hãy giữ kín trong lòng, cách tốt nhất là "có đánh cũng không nói”.

Đàn ông không hiểu lời nói bóng gió

Khi một người đàn ông ở bên cạnh một gã trai khác, họ sẽ không bao giờ có hành động kiễng chân lên để thủ thỉ một điều gì đó. Đó là bởi vì họ không hiểu được những lời nói bóng gió hay gợi ý tinh tế. Trong khi phụ nữ tự hào là trực giác của mình vô cùng nhạy cảm, đặc biệt đối với những người thân thiết như bạn bè, chồng và con cái thì đàn ông không có hứng thú đọc suy nghĩ của người khác.

Họ nghĩ đến sex rất thường xuyên

Theo các nhà nghiên cứu, phần lớn đàn ông dưới 60 tuổi đều nghĩ đến sex ít nhất một lần trong ngày, trong khi đó con số này ở phụ nữ chỉ là 25%. Hơn nữa, đàn ông có những tưởng tượng về sex nhiều gấp 2 lần phụ nữ. Họ nghĩ sex quan trọng đối với cả hai người, nên sẽ cố gắng làm cả mình và đối phương hài lòng.

5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
5 năm sau ngày đó, tôi vẫn day dứt vì bí mật chôn kín trong lòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống gia đình tôi rất êm ấm, hạnh phúc, chồng thương vợ yêu con... thế nhưng tâm tôi chưa một ngày thanh thản.
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
5 biểu hiện ít ngờ nhất tố cáo đàn ông đã quá chán vợ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ sẽ để lộ nhiều điều, nhưng cũng có người tinh khôn che giấu rất kỹ, phụ nữ cần để ý mới nhận ra.
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngoại tình không sex tưởng an toàn, nhưng đối với phụ nữ, thực ra còn nguy hiểm gấp vạn lần, vì sao vậy?
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có
Vì sao đàn ông bất chấp tất cả để có "tình một đêm"?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tình một đêm" là khái niệm không còn xa lạ trong xã hội ngày nay, nhất là đối với đàn ông.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link