Phụ nữ ở độ tuổi nào dễ ngoại tình, tòm tem trai lạ? Các anh phải biết để giữ hạnh phúc gia đình

16:02, Thứ hai 09/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Đến tuổi này, người phụ nữ có gia đình, sự nghiệp ổn định, không vướng bận con cái. Không những thế, họ đã quá chán ngán cuộc hôn nhân theo lối mòn nên muốn ngoại tình, tìm cảm giác mới lạ.

Ðàn ông và phụ nữ ngoại tình vì những lý do khác nhau. Đàn ông ngoại tình vì tình dục, phụ nữ ngoại tình vì tình yêu. Cũng bởi vậy mà đàn ông sau khi ngoại tình có thể quay về với gia đình còn phụ nữ thì không.

Trên thực tế, theo điều tra, khả năng phụ nữ ngoại tình có mối quan hệ mật thiết với tuổi tác, bởi vì tuổi tác quyết định giai đoạn cuộc đời của người phụ nữ, có một số giai đoạn cuộc đời quả thực rất dễ “ngoại tình”. Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào thường dễ ngoại tình?

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu của phụ nữ ngoại tình là gì. Phụ nữ là sinh vật thiên về tình cảm hơn là lý trí, vì vậy trong đời sống tình cảm, phụ nữ muốn được quan tâm nhiều hơn. Nếu người đàn ông không đáp ứng được nhu cầu của phụ nữ về mặt này thì rất dễ dẫn đến ngoại tình.

Phụ nữ từ 26-30 tuổi dễ ngoại tình

Phụ nữ ở độ tuổi này thường kết hôn được 5 năm. Họ đã có gia đình, có con, áp lực cuộc sống tăng lên. Lúc này, đàn ông có yêu vợ, đối xử tốt với vợ hay không đều đã thể hiện rõ. Người vợ không được chồng yêu thương, quan tâm sẽ mất dần tình cảm với chồng, muốn được người khác yêu thương, chia sẻ.

Đồng thời, phụ nữ thời điểm này cũng là đối tượng căng thẳng nhất trong cuộc sống, bởi ngoài việc chăm sóc con cái, nhiều chị em còn phải đi làm, lo toan một số công việc nhà nên thường muốn tìm một người để tâm sự. Đa số người chồng lúc này thường bận đi làm, không còn tình cảm, quan tâm như lúc trước khi kết hôn nữa. Ngược lại, bên ngoài kia có rất nhiều chàng trai sẵn sàng quan tâm, chia sẻ. Nếu khoảng thời gian này kéo dài rất dễ người phụ nữ sẽ lừa dối chồng mình.

2

Phụ nữ dễ ngoại tình trong khoảng 30-35 tuổi

Thứ hai là từ 30 đến 35 tuổi, lúc này con cái đã lớn, không còn phải lo chăm con mọn nữa. Lúc này, việc người chồng bận rộn, mải miết phấn đấu công việc sẽ khiến vợ cô đơn. Lúc này, họ “vô thức” tìm kiếm một mối tình để lấp đầy cuộc sống trống rỗng của mình.

Ngoài ra, nhu cầu sinh lý của phụ nữ ngoài 30 cũng rất mạnh mẽ, nếu không được người chồng đáp ứng đầy đủ thì tỷ lệ ngoại tình đương nhiên sẽ cao.

Tuy nhiên, so với những vấn đề này, sự giao tiếp, trao đổi giữa vợ chồng, sự quan tâm, chia sẻ là điều quan trọng nhất. Nếu một gia đình có thể giao tiếp hiệu quả, thấu hiểu và giúp đỡ nhau trong cuộc sống hàng ngày thì tự nhiên sẽ có thể duy trì được sự hòa thuận về tình cảm, việc ngoại tình sẽ không xảy ra.

Đàn ông nên làm gì để vợ chồng hạnh phúc?

Ôm, hôn và âu yếm mỗi khi hai người ở bên nhau

Bạn có nhớ mình đã từng nắm tay, hôn nhẹ và ôm eo cô ấy như thế nào khi cô ấy là người bạn thích và trước khi hai người kết hôn không? Luôn lãng mạn và tán tỉnh vợ bạn mỗi ngày nếu có thể. Hãy nhớ rằng, mục tiêu của bạn không chỉ là chuyện quan hệ tình dục mà là gần gũi về mặt thể xác với cô ấy. Và vợ bạn sẽ hạnh phúc và yêu bạn nhiều hơn.

Giữ thói quen nói chuyện với vợ hàng ngày

Những sai lầm mà hầu hết đàn ông mắc phải là trở về nhà trong tình trạng say xỉn, mệt mỏi hoặc với tâm trạng tồi tệ và chỉ nằm trên sofa rồi cắm mặt vào tivi hoặc đi thẳng lên giường và ngủ. Khi bạn không muốn trò chuyện cùng vợ thì cô ấy sẽ tìm điều đó ở nơi khác.

Vì vậy, hãy dành thời gian trò chuyện với vợ dù bận rộn đến đâu. Đó có thể là một cuộc điện thoại vào giờ nghỉ trưa, khi bạn ăn sáng trước khi đi làm hoặc nói chuyện 10 phút với cô ấy khi ngồi trên ghế sofa. Chỉ là cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng vợ bạn sẽ rất hạnh phúc.

Ghi nhớ những ngày quan trọng

Đàn ông coi những ngày kỷ niệm và sinh nhật như bao ngày khác, nhưng phụ nữ lại coi đó là những ngày quan trọng. Lễ tình nhân, ngày Phụ nữ, sinh nhật là những ngày quan trọng đối với cô ấy nhưng chồng lại không để tâm thì cô ấy sẽ không những không vui mà còn tức giận vì chồng đã quên mất. Nếu bạn có thể nhớ các tên các cầu thủ trong đội bóng mình yêu thích và các trận đấu mà họ đã chơi nhưng lại nói rằng "Anh quên mất" khi vợ nhắc đến ngày kỷ niệm thì điều này khá nghiêm trọng. Nó giống như nói rằng bạn không quan tâm nhiều đến cô ấy.

1

Đừng chần chừ làm những gì vợ yêu cầu

Khi vợ yêu cầu bạn làm điều gì đó, hãy làm ngay lập tức. Cô ấy có thể đã bảo bạn sửa chữa, chăm sóc một cái gì đó hay đi đón bọn trẻ từ trường về. Chần chừ sẽ khiến vợ bạn tức giận và cô ấy sẽ bắt đầu một cuộc tranh cãi mà lẽ ra bạn có thể tránh được. Và trông bạn cũng sẽ vô trách nhiệm và điều này khiến cô ấy chán nản. Hãy thử nghĩ như sau, làm những gì cô ấy yêu cầu cũng có thể có lợi cho bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang