Phụ nữ ơi, nếu muốn hạnh phúc đừng hi sinh 5 điều ngu ngốc này nhé

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết không, việc thô bạo, đánh đập, bạo lực gia đình luôn là điều tệ nhất. Hình ảnh người vợ kiên quyết nhịn ăn bên mâm cơm chờ chồng về cũng dở chả kém cảnh gã đàn ông hung hăng gào thét vào mặt vợ mình.

Hãy cứ hẹn hò với thật nhiều chàng trai

Ai cũng bảo rằng đời phụ nữ chỉ cần chung thủy với một người. Nhưng điều đó không đúng đâu phụ nữ ạ.cứ yêu nhiều rồi con sẽ tìm ra ai là người hợp với tính cách mình nhất. Nhưng cũng đừng quá "dễ dãi", thử cũng cần não để sau cùng chọn lọc rồi chỉ chấp nhận một người thôi phụ nữ nhé.

Đừng phí thời gian để trông chờ ''một bờ vai''

Phụ nữ cần phải luôn nhớ rằng bạn có đủ tay chân, khối óc thì bạn hãy tự chăm sóc và nuôi sống chính mình. Đừng lúc nào chỉ biết trông chờ vào người khác, như vậy chỉ bất công với bạn mà thôi. Có chân tay để làm gì mà việc nhỏ cũng ngồi đợi? Không có người yêu đón thì có xe buýt, xe ôm hoặc cùng lắm thì đi bộ… đừng ngồi đợi quá 15 phút, lãng phí cuộc đời phụ nữ nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng ăn vạ kiểu ''Tôi đã dâng hiến cho anh ta, để giờ anh ta rời bỏ tôi''

Là phụ nữ đừng kiểu hi sinh, dâng hiến xong rồi tô vẽ bằng những mỹ từ, phẩm chất. Phụ nữ yêu ai đó, hôn ai đó… vì bạn muốn thế. Vì làm thế cả hai cùng hạnh phúc, chứ không phải con hôn ai đó chỉ vì anh ta muốn thế.

Đừng chờ cơm chồng nếu anh ta về muộn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết không, việc thô bạo, đánh đập, bạo lực gia đình luôn là điều tệ nhất. Hình ảnh người vợ kiên quyết nhịn ăn bên mâm cơm chờ chồng về cũng dở chả kém cảnh gã đàn ông hung hăng gào thét vào mặt vợ mình.

Bởi thế nên, thay vì nhịn đói, tụt huyết áp để ép anh ta phải bỏ đám bạn về, rồi cả hai lao vào cãi nhau như hai con gà chọi. Sao bạn không ăn no nê, đọc nốt quyển sách. Hay lên mạng tán gẫu với những người bạn, rồi nở nụ cười vui vẻ mở cửa cho anh ta?.

Muốn hạnh phúc đừng làm người phụ nữ đảm đang

Nhiều người phụ nữ vô hình dung biến mình thành người giúp việc không công cho đàn ông. Khi lấy chồng, họ nhường đàn ông cơ hội lập nghiệp, chấp nhận ở nhà đầu bù tóc rối để chồng “đánh Nam dẹp Bắc”.Đến một ngày, người đàn ông mà họ vốn coi là cả thế giới nhẫn tâm quay lưng bỏ đi, họ mới oán trách tại sao những hy sinh của mình lại không được đền đáp....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link