Phụ nữ phúc đức mới khiến phong thủy và vận khí của gia đình đi lên, chồng con được nhờ về sau

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ hay kỳ kèo thì gia đình cũng khó ăn yên. Người phụ nữ tâm tính thoải mái, rộng lượng thì tài vận của gia đình cũng theo đó đi lên.

Người xưa dạy: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” để nhấn mạnh đến vai trò của người phụ nữ trong việc vun đắp hạnh phúc gia đình. Người vợ càng lương thiện bao nhiêu thì càng mang tới cho gia đình nhiều phúc đức bấy nhiêu.

Theo phong thủy thì phụ nữ nhân tâm lương thiện, sẽ mang đến cho gia đình và hậu thế vô tận phúc đức, tránh mầm tai vạ cho con cháu; nếu như người phụ nữ mang độc niệm, hành vi không hợp, bất hiếu, dâm loạn, sẽ làm cho gia mất đi an bình, không chỉ có nguy hiểm cho bản thân, còn có thể làm loạn gia tộc.

Mặt khác người phụ nữ có cách ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ thì trong nhà sẽ chỉnh tề. Ngược lại nếu phụ nữ ăn mặc lôi thôi thì trong nhà thường mâu thuẫn, tâm trạng cũng không tốt. Người phụ nữ nếu tính toán quá chi ly, bụng dạ hẹp hòi, sinh sự từ việc không đâu thì trong nhà cũng hông thể bình yên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn biết người phụ nữ mệnh tốt hay xấu, chính là xem “thủy tính” tốt hay không. “Thủy tính” trong sạch, nhu hòa, có thể làm thay đổi nhân tâm, bồi bổ chỗ khuyết; “thủy tính” bị ô nhiễm đục ngầu, sẽ làm tổn thương gia đình.

Người phụ nữ hay kỳ kèo thì gia đình cũng khó ăn yên. Người phụ nữ tâm tính thoải mái, rộng lượng thì tài vận của gia đình cũng theo đó đi lên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ tốt, không phải là về sắc đẹp, mà là một trái tim đẹp.Một người vợ tốt, không phải là về ngoại hình, mà là về nội tâm.

Một người phụ nữ đức hạnh, tuổi càng cao thì trông lại càng phúc tướng.

Người phụ nữ mà không có đức hạnh, càng về già, càng xấu xí hơn.

Gia đình mà có người phụ nữ mới được gọi là một gia đình đầy đủ.

Có người phụ nữ, gia đình mới có được tiếng cười và hạnh phúc lâu dài!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link