Phụ nữ sinh tháng này vận số may mắn, tài lộc ào ào từ tháng 11 trở đi

( PHUNUTODAY ) - Những phụ nữ sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này cực kỳ may mắn, giàu sang trong dịp cuối năm.

Bọ Cạp

Dù là sự nghiệp, tài chính, tình cảm hay chuyện sức khỏe, Bọ Cạp đều giữ được cho mình “phong độ” sống khá ổn định với sự trợ giúp đắc lực từ Thần May mắn. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết và bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức để làm điều mình muốn trong khoảng nửa cuối năm 2016 này. Hãy tin tưởng vào bản thân, tin tưởng mọi người và cố gắng hết sức mình để bảo vệ những người yêu quý nhất!

Cự Giải

Một trong số cung hoàng đạo đứng đầu danh sách chòm sao có vận số tốt nhất cuối năm 2016 phải nhắc đến Cự Giải. Đây là thời điểm họ được chuyển mình, danh vọng càng thêm hiển hách. Công việc gặp nhiều thuận lợi, không phải nhảy việc, nhưng đặc biệt hơn cả là cơ hội thăng chức của Cự Giải khá cao. Điều Cự Giải cần làm bây giờ là vạch ra cho mình những kế hoạch rõ ràng, để khi cơ hội đến sẽ không bị luống cuống, nhờ đó họ kiếm được rất nhiều tiền, thậm chí còn có dư để gửi tiết kiệm ngân hàng.

cung-hoang-dao

Xử Nữ

Xử Nữ là một trong những chòm sao phát tài trong nửa cuối năm nay. Nhờ sự trợ giúp của Mộc tinh mà làm ăn tấn tới, phương diện kiếm tiền đặc biệt hanh thông. Dù sau tháng 5 thì sao Mộc sẽ tiến tới chòm Thiên Bình nên vận tài lộc có giảm bớt, nhưng không đến nỗi khánh kiệt.

Chòm sao Xử Nữ kiếm được tiền nhưng cần phải biết tiêu tiền và quản lý tài sản một cách hợp lý. Bạn nên quyết định sẵn từng khoản chi dùng và khoản tiết kiệm ngay từ đầu, đừng để tới lúc tiêu xong hết, còn lại bao nhiêu mới để dành.

Bạch Dương

Bạch Dương sẽ tận hưởng khoảng thời gian khá thoải mái trong khi các cơ hội việc làm vẫn tiến đến không ngừng. Nếu muốn dành hết tâm huyết của mình cho sự nghiệp, bạn có thể dốc hết sức mình hoàn thành nó sớm để có thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc Bạch Dương nhé, mặc dù sức khỏe vào khoảng cuối năm khá tốt, nhưng bạn sẽ không thể đề phòng một cơn cảm lạnh bất thường nếu làm việc quá sức.

cung-hoang-dao.01

Kim Ngưu

Từ tháng 11 trở đi đến hết năm,  Kim Ngưu sẽ được thần may mắn ưu ái ban cho rất nhiều điều tốt đẹp, vận thế xán lạn, cho dù sự nghiệp hay cuộc sống đều có sự thăng tiến khả quan. Bản tính yêu tiền như mạng, tính toán tỉ mỉ của Kim Ngưu sẽ giúp họ giữ được tiền bạc một cách hợp lý. Tiền thưởng cuối năm của Kim Ngưu cũng khiến ví tiền của họ dày lên không ít.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT