Sau chuyến công tác, chồng mang theo đủ thứ "đồ chơi tình ái" quái dị khiến tôi ám ảnh hằng đêm

( PHUNUTODAY ) - Trước đây chuyện vợ chồng tôi khá bình thường, chỉ từ sau chuyến công tác anh mới có biểu hiện lạ khiến tôi nghi ngờ.

Vợ chồng tôi lấy nhau 7 năm, có 2 con trai. Chồng tôi là người hiền lành, chu đáo, chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới cưới nên tình cảm rất tốt đẹp.

Anh là người biết quan tâm, yêu thương vợ con. Chuyện công ty mệt mỏi, vất vả, nhưng về đến nhà thấy vợ cơm nước bận bịu cũng xắn vào giúp tôi việc nọ việc kia. Cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Dù có đôi khi vợ chồng cãi nhau nhưng đó là chuyện thường tình của các cặp đôi nên tôi cũng không mấy khi nghĩ ngợi, bởi cứ cãi vã một lúc là hai đứa lại chủ động làm lành.

tinh-ai

Hai đứa cũng đều còn trẻ nên chuyện ấy rất đều đặn, hòa hợp.

Cách đây 1 tháng, chồng phải đi công tác 1 tuần trong Đà Nẵng. Thỉnh thoảng anh vẫn phải đi nên tôi cũng chỉ chuẩn bị đồ rồi dặn dò anh một số thứ. 1, 2 ngày đầu, hôm nào anh cũng gọi điện cho vợ, nhưng sau đó chính tôi bảo anh cứ vừa làm vừa chơi, tranh thủ đi thăm thú coi như đi du lịch luôn cũng được. Thế là từ hôm đấy chồng chỉ thỉnh thoảng nhắn tin chứ không gọi điện nhiều.

tinh-ai.01

Hôm anh về, thấy tay sách nách mang rất nhiều đồ. Tôi hỏi thì anh cứ cười cười bảo chờ rồi sẽ biết. Tối hôm ấy đi ngủ, tôi lạnh người khi biết đấy toàn là thứ đồ chơi "người lớn".  Chồng có vẻ rất hào hứng, anh bảo phải thay đổi để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Thật sự thì tôi toàn phải cố gắng để chiều chồng, dù bản thân cảm thấy không thoải mái chút nào.

Tôi nghi ngờ không biết có phải do chuyến công tác vừa rồi anh chơi bời gì không mà biết mấy trò này. Bởi trước giờ trong chuyện này chồng "lành" lắm...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link