Phụ nữ và "tuyệt chiêu" khiến chàng mê mẩn đến "phát điên" mỗi khi gần vợ

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để giữ lửa hôn nhân, làm sao để khiến chồng mãi yêu vợ nồng nàn như ngày đầu tiên là điều phụ nữ nào cũng muốn biết.

 Hãy cùng tham khảo một số điều sau đây nhé!

1. Đàn ông thường bị ấn tượng mạnh với một người phụ nữ có trái tim nồng hậu. Một người phụ nữ tốt bụng và chu đáo, không chỉ với người thân, thành viên trong gia đình mà ngay cả với những người xa lạ, thậm chí là động vật luôn có sức lay động trái tim người đàn ông. Ông chồng nào cũng cảm thấy thật ấm áp khi bên một người vợ tốt bụng và chu đáo.

2. Dù đã là vợ chồng nhưng đừng bao giờ bộc lộ hết tất cả bản thân mình. Một người phụ nữ sở hữu nét duyên ngầm và có chút bí ẩn luôn làm cánh mày râu phải phát cuồng. Đây là vũ khí bí mật giúp các nàng luôn đặc biệt và tỏa sáng.

tuyet-chieu

3. Thể hiện tình cảm chân thành với chồng luôn là chiêu thức bạn nên áp dụng hàng ngày. Tình yêu chân thành và sâu sắc luôn là cách để trái tim chạm đến trái tim.

4. Cuộc sống hiện đại đòi hỏi ở con người rất nhiều năng lượng  và một người vợ trở nên tuyệt vời hơn trong mắt chồng là khi cô ấy luôn tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và mạnh mẽ. Mẫu phụ nữ rắn rỏi, nhiều năng lượng, sống động và sẵn sàng với những thử thách tạo ra một sức thu hút rất lớn với chồng so với kiểu phụ nữ yếu đuối, sợ hãi và nhàm chán.

5. Hãy tạo yêu thương qua ánh mặt, nhìn sâu vào họ, mỉm cười  hay len lén nhìn anh ấy trong lúc hai bạn đi thoáng qua nhau cũng khiến đàn ông yêu thương phát cuồng.

6. Đừng quên những nụ hôn ngọt ngào. Một số phụ nữ thích làm điều đó ở chỗ đông người, còn những người khác thì lại thích một nụ hôn thật riêng tư, thật nhẹ nhàng. Dù là ở đâu hay theo cách nào thì hãy cứ chủ động trao cho anh ấy những nụ hôn nhé.

7. Đàn ông thường cảm thấy rất yêu và biết ơn vợ khi cô ấy tốt với nhà chồng. ới đàn ông mà nói, được vợ coi trọng là một thành tích rất lớn và đáng để anh ấy tự hào. Vì thế, muốn giành được tình yêu từ chồng, hãy biết cách thể hiện sự tôn trọng của mình với chồng và người nhà anh ấy.

tuyet-chieu.01

8. Nấu những món thật hấp dẫn mà chồng thích ăn, điều này sẽ khiến anh ấy ăn ngon lành và thầm cảm ơn bạn rất nhiều.

9. Thực tế, người đàn ông không phải lúc nào cũng sĩ diện. Họ sẽ cảm ơn vợ rất nhiều nếu cô ấy dũng cảm đưa ra lời góp ý một cách tế nhị với những thiếu sót của chồng. Đây không phải là cách hạ bệ chồng, nếu làm khéo léo, người vợ có thể khiến chồng tốt lên. Một người đàn ông cũng muốn nhận được sự hỗ trợ theo cách đó.

10. Luôn biết cách làm mới chuyện "yêu" cũng là một trong những cách cực kỳ hiệu quả giữ chặt trái tim chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn