Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, đầu năm 2021 khó khăn, từ tháng 3 âm trở đi "bội thu" tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi năm 2021, nữ nhân sinh vào một trong những tháng âm lịch này sẽ nhận được lộc trời ban, vận trình công việc suôn sẻ, tài lộc ngày một thăng tiến.

Tháng 2 âm lịch

Người sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính tình hoạt bát, vui vẻ. Họ cũng rất chăm chỉ, biết năm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống. Người này hay dùng niềm vui để khỏa lấp những nỗi buồn. Họ hiểu đôi khi sẽ gặp phải những điều không được như ý muốn, quan trọng là bản thân phải lạc quan thì khó khăn mới dễ dàng đi qua.

Tử vi học nói rằng, năm 2021 này những người sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ gặp được nhiều may mắn. Trước đây, có thể những trắc trắc luôn bao vây cuộc sống của họ nhưng sang tới năm Tân Sửu, vận thế sẽ thay đổi. Từ tháng 3 âm lịch trở đi, công việc của người này sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Cuối năm, họ có khả năng đổi đời nhờ một quyết định bất ngờ.

Tháng 9 âm lịch

Người sinh vào tháng 9 âm lịch có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Họ có thể không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng lại có khả năng tự tạo dựng phú quý có mình. Bề ngoài, họ có thể trông hơi khô khan và lạnh lùng nhưng trên thực tế lại là người lãng mạn, sâu sắc.

Tử vi học có nói, trong năm 2021 này, những người sinh vào tháng 9 âm lịch có sự nghiệp hanh thông, công thành danh toại. Phụ nữ đến tuổi cập kê nếu kết hôn thì sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực giúp chồng xây dựng sự nghiệp ổn định. Không những thế, họ còn là ngôi sao may mắn mang lại sự thịnh vượng cho gia đạo. Đặc biệt, từ tháng 3 âm lịch trở đi, quý nhân xuất hiện để nâng đỡ người này khiến mọi thứ trong cuộc sống đề trở nên hanh thông.

Tháng 11 âm lịch

Những người sinh vào tháng 11 âm lịch có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp. Ở giai đoạn tiền vận, họ thường gặp nhiều khó khăn nhưng khi bước vào trung vận, cuộc sống sẽ thăng hoa hơn. Người này có chí tiến thủ, không chịu khuất phục trước số phận. Khi đã muốn làm điều gì, họ sẽ làm cho bằng được.

Bước sang năm 2021, sự nghiệp của người này sẽ công thành danh toại, hôn nhân hạnh phúc. Những tháng đầu năm vẫn còn một ít trắc trở nhưng mọi thứ sẽ sớm thay đổi khi quý nhân và thần tài chiếu cố. Nhìn chung năm Tân Sửu là thời điểm tốt để phát triển sự nghiệp cho người sinh vào tháng 11 âm lịch. Cuối năm, người này còn có thể đón nhận nhiều hỷ sự, giúp tinh thần thoải mái. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link