Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của 12 con giáp: Mão tích lũy kha khá, Thân vướng họa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, công danh, sự nghiệp...

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 tuổi Tí

Xem tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn làm việc theo quy tắc nên giảm bớt được một số phiền phức. Về tài chính, Tý biết cách quản lý chi tiêu nên chất lượng cuộc sống được đảm bảo, áp lực kinh tế giảm xuống. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, ít xảy ra tranh chấp, hiệu quả công việc được cải thiện. Về tài chính, Sửu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá, xứng đáng với những gì bạn nỗ lực. Về tình cảm, những người độc thân đừng quá cao ngạo, nếu không còn lâu bạn mới thoát ế. 

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, cấp trên tuy có khắt khe với Dần trong công việc nhưng nhờ vậy mà bạn tiến bộ hơn rất nhiều, có thể gặt hái được thành tựu đáng nể. Về tài chính, Dần có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi nên bao dung và lắng nghe chia sẻ của nhau. Về sức khỏe, Dần cẩn thận kẻo bị bỏng.

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của Tuổi Mão

tuoi-dinh-mao-1

Vận trình công việc của Mão chỉ ở mức trung bình, bạn cần cố gắng tìm ra cách để cải thiện hiệu suất làm việc. Về tài chính, Mão kiểm soát chi tiêu tốt, bạn sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Về tình cảm, những người độc thân nên dành cho đối phương chút thời gian, đừng ép họ phải đưa ra câu trả lời yêu hay không ngay lập tức. 

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của Tuổi Thìn

Vận trình công việc của Thìn ngày càng khởi sắc, những khó khăn trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, Thìn hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, Thìn nên tìm cách hóa giải những mâu thuẫn với đối phương càng sớm càng tốt, đừng để tình trạng này kéo dài nữa. Về sức khỏe, Thìn không nên uống đồ uống chứa caffein trước khi đi ngủ kẻo ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 2 ngày 28/12/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ không nên lười biếng, ỷ lại trong công việc, nếu không bạn dễ bị cấp trên chỉ trích, mất đi cơ hội thăng tiến. Về tài chính, thu nhập của Tỵ ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng tiết kiệm hơn. Về tình cảm, Tỵ vượng vận đào hoa, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh nên những người độc thân dễ thoát kiếp FA. Về sức khỏe, Tỵ nên chăm chỉ tập thể dục, đừng lấy lý do để trốn nữa.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ nhận được nhiều tin vui về tiền bạc trong thời điểm này, bạn tha hồ hốt lộc lá trời ban. Tinh thần của bạn cũng khá tốt, làm đâu thắng đó, đầu tư trúng đậm. Những việc bạn làm đều như ý muốn, công việc, tình duyên đều sáng chói, tha hồ thăng tiến lên vị trí mà mình mong muốn.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Mùi vận đỏ bủa vây kín lối, tiền bạc đổ về tiêu hoài không hết. Những chuyện bạn làm đều đạt được nhiều thành tựu khá lớn. Tuy nhiên khi đầu tư hay hùn hạp làm ăn với bạn bè cũng nên cân nhắc, đừng tin tưởng quá mức mà hại thân.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Thân

Thân là con giáp xui xẻo vướng phải nhiều họa thị phi trong thời điểm này. Những việc bạn làm đều không mang lại kết quả như ý khiến bạn chán chường, mệt mỏi. Hãy giữ bình tĩnh để không vướng phải nhiều chuyện rắc rối. Bên cạnh đó cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói để không làm người khác cảm thấy khó chịu.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Dậu

Vận trình ngày thứ Hai của bạn có nhiều biến cố xảy ra. Bạn gặp khá nhiều chuyện buồn đổ về cùng lúc khiến vận trình xuống dốc không phanh. Những người tuổi Dậu gặp xui xẻo đủ đường, làm gì cũng không như ý muốn, không được bất cứ ai công nhận công sức của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều trục trặc vì vướng phải tình tay ba. Bạn phải đau đầu, mệt mỏi vì phải gặp nhiều chuyện rắc rối, mối quan hệ ngày càng rạn nứt nhiều hơn. Hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề khó khăn trong thời điểm này để vận trình được khá hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 28/12/2020 của tuổi Hợi

Hợi nhận được nhiều tin vui về đường tiền bạc. Công danh, sự nghiệp của bạn phất lên như diều gặp gió, đầu tư vào đâu là trúng đậm đến đó. Những việc bạn làm đều mang lại thành quả tốt, hãy biết tận dụng cơ hội này để thể hiện tài năng vượt trội của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link