Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này đích thị là tướng hút lộc, tiền không ngừng chảy vào túi

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đến một giai đoạn nhất định, họ được hưởng vinh hoa phú quý, không phải lo nghĩ nhiều.

Lông mày thanh tú

Trong nhân tướng học, người có lông mày thanh tú tức là lông mày ngắn, rộng và rậm. Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người biết cân nhắc phải trái, thiệt hơn, có mối quan hệ xã hội tốt. Người này có tâm tính ôn hòa, dễ mến. Họ cũng có ý chí kiên định, luôn biết nỗ lực để thành công. Trong cuộc sống, họ là người vững vàng, biết tôn trọng ý kiến của người khác, đường đời của họ khá suôn sẻ.

tuong-hut-loc-01

Cuộc sống của người này đôi khi cũng gặp chông chênh nhưng nhìn chung là không đáng kể. Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, họ có thể công thành danh toại. Khi độc thân thì được yêu mến, lúc lấy chồng thành phu nhân có cuộc sống giàu sang. Người này càng lớn tuổi cuộc đời càng thăng hoa viên mãn, không phải lo về tiền bạc.

Đôi mắt tinh anh, tròng đen và tròng trắng rõ ràng

Theo nhân tướng học, đôi mắt thể hiện nhiều khía cạnh của một con người. Đặc biệt, những người sở hữu đôi mắt đen, tinh anh, hai tròng trắng - đen rõ ràng thường có tính cách lương thiện, nhân hậu. Trong chuyện tình cảm, họ là người chung thủy.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ thông minh mà còn biết cư xử khéo léo, đi đến đâu cũng gặp may mắn.

Bước vào một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, họ có thể gây dựng cuộc sống ổn định. Người này có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, sống hiền hòa, luôn có quý nhân giúp đỡ. Càng lớn tuổi, họ càng hưởng nhiều điều tốt đẹp, nhiều phúc khí mà không phải ai cũng có.

Dái tai dày và to

tuong-hut-loc-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu dái tai dày và to là người có phúc khí, phú quý. Họ thông minh, có sức khỏe tốt. Người này suy nghĩ thấu đáo về mọi việc, có thể giải quyết linh hoạt các vấn đề, khả năng phán đoán tốt.

Dù là phụ nữ, họ cũng có thể đạt được thành công rực rỡ không kém đàn ông.

Bước vào một giai đoạn nhất định, người sở hữu đặc điểm này có thể công thành danh toại, làm đâu thắng đọ. Họ không chỉ được quý nhân chiếu cố mà còn được gia đình hết lòng ủng hộ.

Sau 35 tuổi, người này thường được hưởng cuộc sống giàu có, sở hữu khối tài sản lớn, cuộc sống thăng hoa viên mãn không ai sánh bằng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link