Dù nam hay nữ, sở hữu 1 trong 6 nét tướng này ít lộc bẩm sinh, làm nhiều mà không được hưởng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, mỗi bộ phận trên gương mặt đều tượng trưng cho một vấn đề trong cuộc đời của con người. Nhìn vào các nét tướng mặt có thể đưa ra dự đoán về vận may, tài lộc.

Tướng trán ngắn

Trong nhân tướng học, vầng trán biểu hiện cho khả năng tư duy, cạnh tranh của một người. Những người có tướng trán ngắn và hẹp (chiều rộng và chiều cao đều nhỏ, cảm giác trán như bị móp vào) là tướng không tốt.

tuong-mat-it-loc-bam-sinh-01

Trán ngắn và thấp thường là người ít lộc bẩm sinh. Người này có năng lực không tốt, tinh thần cạnh tranh không cao. Họ thường tập trung vào các việc nhỏ mà quên việc lớn.

Người sở hữu tướng trán này về già có thể phải sống đời cô độc, không được nhờ con cháu; phải sống xa quê hương lâu năm vì lập nghiệp, vì miếng cơm manh áo, rất vất vả.

Tướng lông mày thưa

Trong nhân tướng học, hình dáng lông mày phản ánh sự giàu có của một người. Người có lông mày lộn xộn, đuôi lông mày phân tán giống như cái chổi là tướng phản phúc, khó thành công. Ngoài ra, người có lông mày thưa nhạt cũng coi là nét tướng xấu.

tuong-mat-it-loc-bam-sinh-02

Người có lông mày thưa thường thiếu chủ kiến trong mọi vấn đề. Người này dễ rơi vào tình trạng gió chiều nào xoay chiều này, thích dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác.

Ngoài ra, người sở hữu nét tướng này còn dễ tiêu tiền vào những chuyện vặt vãnh gây hao tài tốn của, không giữ được túi tiền. Đến năm 33 hoặc 40 tuổi, người này dễ bị hao tài. Tuổi trẻ không có của cải nên đến tuổi trung niên vẫn phải vất vả, không được hưởng phúc.

Tướng lỗ mũi quá nhỏ và hẹp

Theo nhân tướng học, mũi đóng vai trò rất quan trọng. Tài vận của một con người chủ yếu nằm ở mũi.

Mũi phải mở rộng, tròn và kín mới tốt. Người có tướng mũi này thường nhận được phúc lộc từ cha mẹ, làm ăn cũng hanh thông.

tuong-mat-it-loc-bam-sinh-03

Người có mũi nhỏ, hẹp thì đường công danh cũng được đánh giá là không tốt. Chuyện làm ăn cũng như tình duyên của người này gặp nhiều trắc trở. Người lỗ mũi nhỏ còn bị cho là không biết quản lý tài chính, không giải đầu tư. Họ thích cuộc sống bình thường, kiếm được đồng nào xào đồng ấy.

Tướng gò má thấp

Nhìn tướng gò má có thể đoán được về trách nhiệm và dũng khí của một người. Người có gò má thấp (thấp hơn mũi) thường được cho là khả năng giao tiếp không tốt nên không dễ nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Người này cũng có mục tiêu và ước mơ nhưng do quá nhút nhát, thiếu tự tin, sợ thất bại nên không làm được gì.

Tướng cằm quá nhọn

Hiện nay, nhiều người thích cằm nhỏ, gọn nhưng theo nhân tướng học đây không phải là nét tướng tốt. Cằm quá nhọn và quá hếch thì chủ nhân không giữ được tiền bạc, của cải dễ hao tốn, về già thiếu thốn.

Người này thời trẻ sức khỏe không tốt, hay đau ốm, tốn tiền chữa bệnh. Họ có tính cách cầu toàn, thích theo đuổi cái mới nhưng sức khỏe không tốt nên cũng không thể đạt thành công lớn.

tuong-mat-it-loc-bam-sinh-04

Người có tướng cằm tròn, đầy đặn, hai cằm, cằm chẻ mới là nét tướng tốt trong nhân tướng học. Người sở hữu nét tướng này thường được hưởng cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Tướng lỗ mũi to và hếch

Người ta thường nói mũi to không lo chế đói nhưng nếu lỗ mũi quá to, để lộ lỗ mũi ra ngoài là tướng không tốt. Người này không thể tiết kiệm tiền, ít lộc bẩm sinh.

Lớn lên, họ gặp phải cảnh phá tài, hao tốn tiền của vì những chuyển không đâu. Người này cũng có thói quen tiêu xài hoang phí. Dù được gia đình, bạn bè giúp đỡ nhưng cuộc sống của họ cũng không cải thiện là mấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link