Đàn bà có 4 thứ càng ''cũ rích'' càng khiến đàn ông si mê, muốn tôn thờ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có bốn thứ càng ''cũ rích'' đàn ông càng thích, muốn tôn thờ cả đời. Đó là 4 thứ gì? Chị em nên biết để '"trói chặt" người đàn ông của đời mình.

Qua thời gian, khi tình cảm không còn quá cuồng nhiệt như lúc mới yêu, thì những gì còn lại mà người đàn ông cần ở người phụ nữ bên cạnh mình sự chân thành. Đàn bà có bốn thứ càng ''cũ rích'' thì đàn ông càng thích, muốn tôn thờ họ cả đời.

1. Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

dan-ba-co-4-thu-cu-rich-nay-dan-ong-cang-thich-muon-ton-tho-ca-doi_1

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đàn ông cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, một nơi chốn bình yên để trở về. Nhưng khi về đến nhà, lại phải đối mặt với đủ vấn đề đau đầu, những lời cằn nhằn, than vãn hay chỉ trích từ người bạn đời. Những điều này khiến đàn ông luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Lâu dần, mái nhà sẽ không còn là nơi các ông muốn trở về nữa. Đôi khi đây chính là một trong những lí do các ông hay đi chơi, đi nhậu mà không chịu về nhà.

Đàn bà đã qua tuổi đôi mươi tính cách ''sáng nắng chiều mưa'', nhõng nhẽo, nũng nịu người mình yêu thương. Họ từng trải, có sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động sẽ là chốn bình yên, nơi để trút bầu tâm sự cho người đàn ông sau một ngày căng thẳng ở nơi làm việc. Hơn nữa, đàn bà từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình

Đàn bà trải qua những lần sinh nở nhìn cơ thể không còn vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó là sự quyến rũ, đằm thắm khó tả. Họ biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng ai giống ai. Nên trong mắt người đàn ông, họ đẹp mặn mà không kém phần quyến rũ.

2. Tự tin, bản lĩnh

dan-ba-co-4-thu-cu-rich-nay-dan-ong-cang-thich-muon-ton-tho-ca-doi_2

Đàn bà từng trải đã đi qua nhiều hỷ nộ ái ố của cuộc đời, họ cũng không thiếu những lần vấp ngã nhưng cũng đứng dậy được. Họ có thể chọn cách sống của mình, có thể làm những việc theo ý muốn của mình, không cần nhìn mặt lo lấy lòng người khác, có thể tức giận nếu không vui, và không thể làm được nếu điều đó xảy ra.

Nếu một người có đủ tự tin để độc lập về tài chính, họ sẽ thực sự tự do. Mối quan hệ tốt đẹp bao giờ cũng có sự đồng đều, cuộc sống hôn nhân không ai nghĩ đến chuyện xóa đói giảm nghèo. Họ là chính mình chứ không phải là phụ họa của ai đó. Khi họ tự lập thì họ lại được tôn trọng của người bạn đời. Khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy phấn chấn và tinh thần lúc nào cũng lạc quan, yêu đời hơn.

3. Biết tiết chế cảm xúc của mình

dan-ba-co-4-thu-cu-rich-nay-dan-ong-cang-thich-muon-ton-tho-ca-doi_3

Đàn bà từng trải qua cái thời hở tý là giận, nổi đóa lên, coi cái tôi của mình là trên hết. Thay vì than trách, họ học cách tôn trọng khoảng không gian riêng, bao dung, lắng nghe người đàn ông của mình. Họ biết chấp nhận những khuyết điểm không thể thay đổi, bí mật chẳng thể "bật mí", rồi bước tiếp cùng nhau. Đàn ông là cánh diều, đàn bà là sợi dây. Bao dung với đàn ông cũng là bao dung với chính mình và bao dung với thế giới. Qua thời gian, họ đã học cách chia sẻ, quan tâm đến người đàn ông hơn là quá chú trọng vào cảm xúc bản thân.

4. Biết người đàn ông cần gì, muốn gì

dan-ba-co-4-thu-cu-rich-nay-dan-ong-cang-thich-muon-ton-tho-ca-doi_4

Chuyện tình dục luôn là vấn đề muôn thuở trong một mối quan hệ. Một mối quan hệ rạn nứt đôi khi chỉ vì không hoà hợp trong tình dục. Tuy đây là điều tế nhị ít ai đề cập tới nhưng nó lại thực sự là điều quan trọng. Với đàn ông, tình dục luôn là cách duy nhất giúp anh ấy nạp lại năng lượng để đương đầu với khó khăn sắp tới. Đàn ông cảm thấy an tâm khi phụ nữ “ngoan” ở ngoài đường còn họ sẽ thấy bất an khi phụ nữ quá ngoan khi ở trên giường. Phụ nữ ở độ tuổi chín thì kỹ năng phòng the cũng được nâng lên ở một tầm mới, họ biết cách hoà hợp với chồng, biết mình muốn gì và đối tác muốn gì để đưa nhau về đích. Sự chủ động hơn trong tình dục sẽ khiến mối quan hệ của cả hai được gắn kết.

Theo:  xevathethao.vn copy link