Năm hết Tết đến, ngôi nhà có 3 điều này là dấu hiệu phát tài, cuộc sống viên mãn, 2 điềm báo hung hạn

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng, ai gặp những điềm lành này vận khí sẽ trở nên tốt hơn, dự báo tài lộc sung túc, hạnh phúc.

Ngôi nhà xuất hiện 3 điều này là dấu hiệu phát tài

Ong, chim, dơi làm tổ

Người xưa thường nói "đất lành chim đậu". Ngoài ra, chim én và ong đều là những con vật mang tính dương, rất linh nên những con vật này xây tổ ở nhà chứng tỏ nhà có phong thủy tốt.

download (43) (1)

Sống trong ngôi nhà có những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim, dơi hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

Bên cạnh đó, dơi làm tổ trong nhà được coi là một trong những dấu hiệu dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Chó đến nhà

download (42)

Người ta thường nói câu: "Chó đến nhà thì sang". Việc chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành, báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến.

Màu sắc của chú chó khác nhau có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau.

Nếu là chú chó màu đen chạy vào nhà bạn thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. Nếu chó có màu trắng nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang.

Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.

Tre nở hoa

Hoa tre là một thứ quý hiếm trong đời, bạn sẽ ít có cơ hội nhìn thấy hoa trẻ. Chính vị vậy, trong phong thủy, nếu cây tre nhà bạn nở hoa được coi là điềm lành và là điềm báo phong thủy nhà ở của bạn rất tốt lành.

2 điềm báo hung hạn

Cây cảnh héo úa, vật nuôi sinh bệnh

Nếu vài chiếc lá trên cây bị héo và rụng đi thì không phải vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu toàn bộ cây đều bị héo úa thì đó là biểu hiện của sự xui xẻo, có thể là việc tranh chấp, cãi cọ, kiện tụng.

Lúc này, bạn nên thay mới những cây không còn sống.

Ngoài ra, việc vật nuôi trong nhà đổ bệnh rồi không qua khỏi cũng là một dấu hiệu không may mắn.

Mặt trước của bàn thờ chếch xuống đất

Khi chọn bàn thờ, tránh dùng những loại có nhiều đường con uống lượn vì kiểu bàn thờ này dễ bị trượt xuống đất. Tốt nhất nên chọn những loại bàn thờ bằng phẳng, chắc chắn. Bàn thờ bị chếch xuống đất đại diện cho sự thất thoát tiền bạc, của cải trong nhà. Gia chủ nên nhanh chóng khắc phục, sửa chữa để tránh làm mất tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link