Phụ nữ sở hữu 4 nét tướng này Thần Tài bám gót danh giá cả đời không lo túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này luôn gặp nhiều may mắn sung túc giàu sang.

Hai mép vểnh lên

Theo phong thủy những người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người biết nắm vững thời cơ. Thông thường những người môi và mép hướng lên trên và hơi cong, đồng thời môi màu đỏ là chiếc miệng phú quý. Những người này thường có trí tuệ siêu phàm, những người này sẽ làm nên đại sự, có thể phụ tá cho chồng rất tốt sau này khiến cuộc sống trở nên viên mãn.

Lông mày cong đẹp, rõ ràng

Theo tử vi của những người phụ nữ có lông mày cong, đẹp, rõ ràng dễ được quý nhân để ý bám theo nên sẽ nhanh chóng giàu có. Bên cạnh đó, những người phụ nữ này họ là người tỉ mỉ, cẩn thận, rất trọng tình cảm. Bên cạnh đó, họ cũng dễ kết bạn với người khác giới và được họ giúp đỡ nên dễ dàng thành công trong cuộc sống viễn mãn.

Người khóe mép hướng lên may mắn

Người khóe mép hướng lên may mắn

Toàn khuôn mặt hài hòa

Trong phong thủy những người ta chia khuôn mặt thành 3 phần rõ ràng, phần thứ nhất là toàn bộ khu vực trán. Theo phong thủy thì những người có quý tướng chính là sở hữu cả 3 phần hài hòa, cân đối, sáng sủa số mệnh vô cùng hạnh phcus viên mãn.

Trong tử vi những người con gái nàng có kiểu mặt hơi tròn trịa dễ tìm được bạn trai giàu có. Những người này thích làm những việc tề gia nội trợ, biết cách cư xử khéo léo với tất cả mọi người trong gia đình, nên tình yêu luôn êm ấm, hạnh phúc cuộc sống sẽ viên mãn.

Cằm tròn, đầy đặn

Theo tướng phong thủy thì người cằm đầy đặn mà xương không lộ và quá rộng được coi là phúc tướng. Những người này có số mệnh sung sướng, là chỗ dựa vững vàng cho nửa kia. Nếu các nàng có cằm tròn đầy và hơi nhọn thì lại dễ gần, tính tình hài hòa, biết quan tâm chăm sóc người khác.

Người cằm đầy vô cùng giàu có

Người cằm đầy vô cùng giàu có

Còn cằm tròn đầy, nhiều thịt thì chứng tỏ người này có tài lãnh đạo tốt, được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt sẽ giúp ích được đường công danh sự nghiệp cho đối phương.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link