Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi ở vị trí “đào hoa”, dễ đứng núi này trông núi nọ, hôn nhân khó bền vững

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 vị trí nốt ruồi dưới đây thường dễ gây sự chú ý của người khác giới, hôn nhân có người thứ 3 xen vào.

Nốt ruồi dưới đuôi mắt

Trong tử vi học một người phụ nữ nếu có nốt ruồi mọc ở dưới đuôi mắt thường tư duy sáng tạo, thông minh và nhanh nhạy. Phần lớn những người phụ nữ này họ có lập trường, chính kiến, cũng rất quyết đoán và đa tình.

Bên cạnh đó, những phụ nữ có tướng nốt ruồi này còn được nhìn nhận là đam mê vấn đề tình cảm. Phần lớn những người phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, luôn “đứng núi này, trông núi nọ”, thích thú với cảm giác mới lạ, nên ít khi chung thủy với một người đàn ông được.

Nốt ruồi dưới khoé mắt trái

Một người phụ nữ có tướng nốt ruồi này thường đa sầu đa cảm, họ thích những điều nhỏ nhặt, nhưng đẹp đẽ. Trong cuộc sống họ có số đào hoa vượng, đời sống tình cảm phong phú, thích khám phá sự mới lạ.

Nốt ruồi đào hoa

Nốt ruồi đào hoa

Chính vì vậy, ngay cả khi đã kết hôn những người phụ nữ này vẫn dễ bị lôi kéo vào những mối quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn sự thích thú của bản thân. Cuộc sống hôn nhân vì vậy mà ít khi được hạnh phúc trọn vẹn.

Nốt ruồi mọc dưới chân mày

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí dưới chân mày phần lớn là người sống rất nhiều tình cảm. Những cô nàng này rất thích thú với việc tự mình trải qua sự mới lạ trong tình yêu. Với những người này họ thường có quan điểm phóng khoáng không nhất thiết phải tiến tới hôn nhân và sau khi đã kết, cũng không cần phải quá nghiêm túc nếu như hôn nhân tẻ nhạt họ có thể lật đổ để xây lại từ đầu. Chính vì quan điểm này nên họ dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Nốt ruồi đào hoa của phụ nữ

Nốt ruồi đào hoa của phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa rốn

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vùng rốn được coi là nốt ruồi đào hoa. Một cô gái có nốt ruồi này được nhiều chàng trai theo đuổi. Trong đời sống tình cảm vô cùng phong phú, cuộc sống hôn nhân cũng khá hạnh phúc. Trên thực tế cũng có nhiều người đã sử dụng sự cuốn hút của mình và “đứng núi này trông núi nọ”, khiến nhiều người phải nghi ngờ về sự chung thủy của họ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link