Phụ nữ sở hữu dáng tai này, 10 người hết 9 người giàu có, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, tai là một bộ phận quan trọng và tượng trưng cho tương lai sau này. Đây chính là những dáng tai của người mang mệnh phú quý.

Trong tử vi, ngoài ngày sinh, con giáp… thì nhân tướng học cũng là một trong những điều có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của chúng ta. Nhiều người không được sinh ra trong những gia đình có điều kiện nhưng nếu có nhiều phúc tướng thì cuộc sống cũng thuận buồm xuôi gió hơn, đi đến đâu gặp may mắn đến đó.

Trong nhân tướng học, tai không chỉ là bộ phận giúp bạn nghe được lời người xung quanh, tiếng xe, tiếng chim hót….  mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh. Để biết một người có gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống hay không, bạn cũng có thể dựa vào dáng tai hoặc các đặc điểm trên tai. Với phụ nữ mà nói, đây chính là 3 dáng tai được xem như phúc tướng, người nào sở hữu được thì cả đời sẽ sống trong ngọc ngà châu báu, giàu sang khó ai sánh bằng.

Thuỳ tai có nốt ruồi

Không phải ai cũng biết rằng thuỳ tai có nốt ruồi là một trong những nét tướng của người gặp nhiều may mắn, sức khoẻ dồi dào, gia đình thuận hoà, êm ấm. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và Thần Tài chiếu mệnh mà họ làm gì cũng phát, vượng khí tràn trề, tiền tài rủng rỉnh.

7B0F14F4-AA3D-412B-90CB-5825857D2F60 (1)

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở cả hai bên tai còn là con ngoan trò giỏi, đến lớp được thầy cô bạn bè mến, về nhà được ông bà cha mẹ thương. Họ được hưởng phước lành từ gia đình nên tương lai gặp nhiều may mắn, cả đời chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Thuỳ tai dày và đầy đặn

Theo nhiều người, nếu sở hữu thuỳ tai vừa dày vừa đầy đặn thì cũng sẽ có khuôn mặt ưa nhìn, phúc hậu. Mặc dù không phải là người có nhan sắc “chim sa cá lặn" nhưng người này vẫn có những nét quyến rũ khiến người khác phải động lòng.

Empty

Ngoài ra, trong nhân tướng học, người sở hữu thuỳ tai dày, đầy đặn thường có một cuộc sống hanh thông, thuận lợi và tràn ngập may mắn. Không chỉ là người tự tin, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, người này còn rất giỏi giang, khéo léo nên khả năng trở thành người có tiếng nói trong lĩnh vực đang theo đuổi “dễ như trở bàn tay". Vì vậy, đây là một nét tướng tốt và người có tai như vậy thường sớm thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Thuỳ tai trắng sáng

Trong nhân tướng học, bên cạnh những người có thuỳ tai dày, đầy đặn hay có nốt ruồi… thì người sở hữu thuỳ tai trắng sáng cũng là một mệnh phú quý. Sở dĩ như vậy là vì thuỳ tai sáng tượng trưng cho một cuộc sống đầy đủ, sung túc. Những người có nét tướng này thường thông minh, chăm chỉ và luôn nỗ lực không ngừng để thay đổi cuộc sống. Ngoài ra, họ còn là người độc lập, tốt bụng và thân thiện nên đi đến đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình.

Empty

Với các ưu điểm vốn có và sự cố gắng của mình, người có thuỳ tai sáng đều có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và nhất định thành công trong một lĩnh vực nào đó. Khi gặp khó khăn, họ cũng không cần lo lắng hay sợ hãi vì xung quanh lúc nào cũng có người sẵn lòng giúp đỡ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link