Phụ nữ sở hữu điểm này là hố chôn tiền cả đời an nhàn “tiền tiêu không cạn” ai lấy được phúc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 1 trong 3 đặc điểm dưới đây cả đời sung sướng không lo lắng gì về tiền bạc.

Mông to căng đầy

Trong nhân tướng học, phụ nữ nào sở hữu vòng 3 đầy đặn là người có nhiều tài vận tốt, không những kiếm được tiền mà còn để dành được rất nhiều tiền. Khả năng này không phải xảy ra trong thời gian ngắn mà có thể kéo dài đến cả đời. Phụ nữ sở hữu tướng này được cho là người phú quý, ngoài ra họ còn rất thận trọng trong mọi việc, có tính kiên nhẫn, nên sẽ gặt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Mông cong tròn đầy

Mông cong tròn đầy

Vòng eo đầy đặn, lưng dầy

Đây là tướng mạo của những người phụ nữ hòa nhã, thân thiện, rất hiếm khi nổi nóng và rất được thần tài ưu ái. Họ có đầu óc cực kỳ nhanh nhạy, nhất là mỗi khi động đến những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Theo như dự đoán, hậu vận của những người này, thường là sau 40 tuổi, cực kỳ sáng sủa. Việc họ cần làm là an nhàn tận hưởng cuộc sống ấm no, ung dung hưởng tài lộc bên cạnh chồng con.

Bàn tay thon dài mịn màng

Bàn tay thon dài mịn màng

Ngón tay thon gọn mảnh mai

Những người sở hữu bàn tay với ngón tay dài, cả bàn tay rất mảnh mai và thon thì đích thị là người không bao giờ phải đụng đến việc nặng nhọc hay phải lao động chân tay. Họ có số may mắn và được làm những công việc thoải mái, hay thậm chí những công việc có thu nhập cao. Họ thích chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link