Phụ nữ sống trên đời, có 3 người đàn ông nhất định không được phụ, đặc biệt là người đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này, có 3 người đàn ông phụ nữ nhất định không được phụ. Bởi họ là những người quan trọng nhất, đồng hành cũng ta qua bao gian khó. Thậm chí sẵn sàng bao dung, tha thứ với mọi lỗi lầm của ta.

Bố

Khi còn nhỏ, bố là chính là khoảng trời cao rộng, bao la và vĩ đại nhất. Khi ta vấp ngã, bố sẽ đỡ ta dậy. Khi ta không hiểu một định lý đơn giản về cuộc sống, bố sẽ ôn tồn ở bên giải thích. Và thậm chí khi ta ốm đau, dù không biết nấu nướng, bố cũng sẽ đích thân vào bếp chuẩn bị cho ta một bát cháo nóng ngon lành.

33

Khi còn trẻ, ngu ngơ chưa hiểu chuyện, bố là tất cả của ta. Lớn lên rồi, va vấp đủ chuyện, chứng kiến nhiều ngang trái, lại thấm thía thêm, ta chính là tài sản quý giá nhất của bố. Bố nhọc lòng hy sinh tất cả, chịu mọi đắng cay, cũng chỉ mong muốn ta khôn lớn, công thành danh toại, ấm êm hạnh phúc.

Chồng

Chồng chính là người sẽ đi cùng phụ nữ đến suốt cuộc đời, chia ngọt sẻ bùi, đồng cam cộng khổ, gian khó bên nhau. Đàn ông và phụ nữ, gặp gỡ, quen biết, tìm hiểu rồi nảy sinh tình cảm là một quá trình kỳ diệu. Sau này, trở nên quyến luyến không rời, thề nguyện kết duyên đôi lứa. Đó là một mối tơ duyên vô giá, được thần phật chúc phúc, độ trì.

Phụ nữ nên biết cách thể hiện tình yêu dành cho chồng đúng lúc đúng chỗ. Hãy tựa đầu vào anh ấy những khi mệt mệt nhọc. Nói lời động viên để vơi bớt những khó khăn. Dành cho nhau cái xiết ôm thật chặt để cả hai hiểu rằng mình thuộc về nhau. Dù sau này đường đời vất vả ra sao, khi trở về cũng sẽ luôn có một người đón đợi.

Con trai

Không có một người mẹ nào không yêu quý đứa con của mình cả. Suốt 9 tháng trời mang nặng, trải qua cơn đau thập tử nhất sinh, mới mang được đứa trẻ ấy đến thế gian tươi đẹp này.

34

Tình mẹ dành cho con vốn dĩ bao la, rộng lớn. Phụ nữ có thế tha thứ tất cả lỗi lầm mà đứa nhỏ của mình gây ra, thậm chí bị tổn thương và đả kích nặng nề. Dù bị cả thế giới quay lưng lại và ghét bỏ, người mẹ vẫn sẵn sàng mở rộng hai tay, ôm ấp đứa con tội lỗi vào lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link