5 dấu hiệu đàn ông yêu thật lòng, sâu đậm, thương vợ hơn cả bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông của bạn có yêu bạn thật lòng? Hãy kiểm chứng ngay nhé!

Anh ấy dành hết thời gian rảnh cho vợ

Đàn ông yêu vợ thật lòng thường để vợ biết hết về lịch trình, thời gian của họ. Vợ không cần hỏi, họ sẽ tự thông báo với vợ họ đi đâu, làm gì, với ai. Và dù họ có bận rộn thế nào, chỉ cần có thời gian, họ chắc chắn sẽ đều dành cho vợ.

Dành thời gian cho đối phương là minh chứng cho tình yêu của đàn ông rõ ràng nhất. Một người chồng thương yêu vợ sẽ không để vợ thấy cô đơn một mình. Họ sẽ cố gắng để dành mọi lúc rảnh rỗi nhất để bù đắp cho vợ.

Ưu tiên vợ hơn cả chính mình

Dù là làm gì, chồng bạn liệu có hỏi bạn trước khi nói ra ý kiến của mình? Anh ấy sẽ đi ăn chỗ bạn thích, hay là anh ấy thích? Anh ấy sẽ mua món đồ bạn thích, hay là chỉ vì anh ấy thích?

4-dau-hieu-chi-dan-ong-yeu-that-long-dam-sau-moi-co-293273

Nếu anh ấy luôn ưu tiên mong muốn của bạn thì có nghĩa là anh ấy luôn ưu tiên bạn hơn chính mình. Điều này minh chứng cho tình yêu chân thành nhất của một người đàn ông. Không hẳn là anh ấy không có sự ích kỷ riêng, nhưng anh ấy muốn thấy bạn vui vẻ nên sẵn sàng hy sinh những điều đơn giản vì bạn.

Quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông tưởng chừng vô tâm, hời hợt là thế nhưng thực chất lại không phải vậy. Với người phụ nữ mình không yêu, tất nhiên chàng sẽ lạnh nhạt và giữ sự thân thiết ở chừng mực xã giao. Ngược lại, với người mình yêu đàn ông luôn quan tâm xem bạn muốn gì, cần gì, đang vui hay buồn để kịp thời ủi an, chăm sóc.

Khi tình yêu đủ sâu đậm, chẳng cần bạn cất lời anh ấy cũng nhận ra những tâm tư tình cảm đang chất chứa trong lòng bạn.

Tôn trọng lời hứa

Đừng nghe anh ta nói, hãy xem những gì anh ta làm. Lời hứa không chỉ là những điều to tát đại loại: anh sẽ cưới em làm vợ, chúng mình sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi, anh sẽ không bao giờ phản bội em…

Lời hứa đơn giản chỉ là “chiều nay anh sẽ đón em”, anh ấy đến đón bạn đúng giờ. Nếu bận anh ấy sẽ gọi điện, nhắn lại để bạn đỡ mất công chờ đợi.

Lời hứa đơn giản chỉ là: “Thứ 6 tuần sau mình đi xem phim nhé, anh rảnh”. Gần đến ngày anh ấy sẽ nhắc bạn và đúng ngày đón bạn trước cửa nhà.

Con gái ạ, nếu người đàn ông đến những lời hứa nhỏ nhặt còn không nhớ được thì sao làm được những lời hứa lớn lao? Ừ thì bận rộn, một hai lần có thể là quên nhưng liên tiếp thất hứa thì bạn phải xem lại. Liệu người đàn ông như vậy có đáng để gắn bó cả cuộc đời?

15pnsv-15356143759442062639886

Anh ấy luôn nhớ những thứ quan trọng với vợ

Bạn thích ăn gì, ghét thứ gì, bị dị ứng gì, chồng bạn đều nhớ hết. Đến cả những cột mốc kỷ niệm tình yêu, ngày cưới, anh ấy cũng chưa từng quên. Vì anh ấy yêu thương bạn nên sẽ nhớ hết những gì quan trọng thuộc về bạn, hay những điều bạn để tâm.

Nếu người đàn ông bên cạnh bạn có những điều này hãy trân trọng anh ấy. Vì may mắn tìm được người quý trọng mình thật sự không hề dễ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link