Phụ nữ thừa nhận rất thích ''nhập nhằng'' với 3 kiểu đàn ông này, kiểu đầu tiên mê như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu đàn ông khiến phụ nữ mê mẩn nhất ở tuổi trung niên, dù tuổi nào cũng muốn cặp kè.

Một người đàn ông thành đạt

Khi đến tuổi trung niên thì con người ta thường sẽ sống thực dụng hơn, cho dù có dịu dàng đến mấy cũng không bằng trong túi có tiền, thoải mái chi tiêu.

Tiền bạc không phải là tất cả, cũng không thể mưa được tình yêu. Thế nhưng không có tiền thì sẽ vất vả khổ cực. Nhất là trong tình yêu càng có tiền đôi lứa càng sống hạnh phúc, cuộc sống chất lượng cao.

Người phụ nữ trung niên thì với họ sức hấp dẫn nhất của đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái về vật chất mà còn thoải mái về tinh thần, khiến cuộc sống lúc nào cũng thăng hoa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông lãng mãn và si tình

Ở vào độ tuổi trung niên thì phụ nữ đã đi qua cái thời kỳ đẹp đẽ của tình yêu, qua cái tuổi ăn nói ngọt ngào, điều này rất chính xác. Lúc này họ thích nhất là những cái ôm nồng nàn, những lời ngọt ngào, tình yêu nhẹ nhàng và chiều chuộng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông lãng mạn, si tình lúc nào biết cách khiến phụ nữ hạnh phúc, thương nhớ.

''Chú cún nhỏ'' tươi trẻ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chú cún nhỏ ở đây là chỉ những chàng trai còn khá nhỏ nhưng lại rất giỏi chiều chuộng đến ngời phụ nữ. Mỗi khi anh ta cười là khiến chị em tan chảy.

Có một sự khác biệt giữa đàn ông trẻ và đàn ông trưởng thành thì phụ nữ sẽ thấy đối phương vô cùng năng động, anh ta lúc nào khiến chị em cảm thấy hứng thú.

Mặt khác thì kiểu đàn ông này cũng có EQ cao, biết cách sống hòa hợp với phụ nữ. Phụ nữ thừa nhận họ thích nhất kiểu đàn ông này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link