Phụ nữ thường 'cần' đàn ông nhất vào 3 thời điểm, các anh đừng bỏ lỡ cơ hội nhé

( PHUNUTODAY ) - Có 3 thời điểm, phụ nữ cần đàn ông nhiều nhất, bạn biết là lúc nào không?

Khi cần báo hiếu cha mẹ

Lúc hai bạn nhắc đến chuyện yêu đương, thường khi đó bố mẹ của cả hai đều đã lớn tuổi, rất cần sự chăm sóc quan tâm. Ví dụ như thân thể có chút không thoải mái, hoặc là tâm thần có chút bất ổn, lúc này cần có người đồng hành cùng họ.

Nếu người phụ nữ muốn báo hiếu cha mẹ, nhưng không thể một mình làm việc đó, người đàn ông xuất hiện vào lúc này rất quan trọng. Phụ nữ gặp phải chuyện gì đó mà không có đàn ông bên cạnh thì sẽ vô cùng suy sụp.

Vì vậy đàn ông đừng nghĩ rằng đây chỉ là cha mẹ của bạn gái không liên quan tới mình. Thực ra, phụ nữ khi gặp phải những chuyện này cũng vô cùng tuyệt vọng, họ cũng cần một người ở bên đồng hành, cho họ hơi ấm và làm chỗ dựa.

9

Khi không khỏe

“Thân thể là vốn liếng”, đây là câu nói phổ biến mà ai cũng để tâm, không chỉ người đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng cần coi trọng thân thể.

Ví dụ, khi bạn đến bệnh viện để khám sức khỏe, bạn luôn rất sợ hãi, và không dám mở mắt nhìn kết quả xét kiểm tra. Bởi lẽ, bạn rất sợ bản thân có điều gì đó bất ổn và không dám đối mặt với nó.

Thực ra, đôi khi cơ thể cũng là điểm yếu của con người. Nếu phát hiện cơ thể người phụ nữ không được khỏe, đừng để người phụ nữ đến bệnh viện một mình bởi lúc này, họ không chỉ cần sự trợ giúp mà muốn đàn ông quan tâm chăm sóc.

Một số đàn ông luôn viện cớ rằng họ bận công việc, hay bận một việc gì đó không đến được, chính lúc này bạn đã giết chết tình yêu của mình. Ai cũng vậy, một số phụ nữ bị ốm và nhập viện, hoặc khi tâm lý của họ không cân bằng, người phụ nữ cần sự an ủi từ người khác. Nếu người đàn ông không ở bên cạnh người phụ nữ, coi như bạn đã dần đánh mất người phụ nữ đời mình, sẽ có những người đàn ông khác đến an ủi họ.

6

Khi công việc không suôn sẻ

Khi một người phụ nữ làm việc không suôn sẻ, nếu không có người đàn ông bên cạnh, người phụ nữ sẽ cảm thấy mình sắp gục ngã, nhưng không có ai ở phía sau.

Dù nói thế nào thì phụ nữ cũng dễ bị tổn thương hơn, nhất là trong công việc. Họ dễ bị tổn thương hơn nam giới rất nhiều, bởi khả năng chống chọi với stress của phụ nữ không mạnh bằng nam giới.

Phụ nữ thường không mạnh mẽ về mặt tâm lý như nam giới nên khi công việc không suôn sẻ, họ thường cùng chị em ngoan đi mua sắm, ăn uống để giải tỏa tâm trạng.

Hoặc nếu bạn ở bên họ vào lúc này và nói những lời động viên, an ủi, và lắng nghe tâm sự của họ thì chắc hẳn phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái và yêu bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, ngược lại nếu đàn ông thờ ơ, nói thẳng thắn, chê họ phiền thì có vẻ mối quan hệ của bạn đang rạn nứt.

Điều này cũng nhắc nhở đàn ông rằng khi công việc của phụ nữ không suôn sẻ, hãy cố gắng xoa dịu tâm lý của phụ nữ và cố gắng thấu hiểu phụ nữ bằng trái tim của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link