Phụ nữ tinh tế, khí chất hiếm khi đeo vàng: Họ đổi sang 4 loại đắt tiền hơn bạn nhìn vào tai sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thực sự có khí chất, quý phái hiếm khi đeo trang sức bằng vàng. Họ có xu hướng thay đổi sang 4 loại trang sức đắt tiền hơn, và bạn sẽ biết điều đó khi nhìn vào đôi tai của họ.

Bề ngoài là mức độ thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của phụ nữ. Các phụ kiện tinh tế có thể làm sáng hình dáng tổng thể và làm cho trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Nhiều chị em khi bước sang tuổi trung niên lại thích chọn một số trang sức bằng vàng, nghĩ rằng nó giữ được giá trị lại vừa trông rất phong cách. Tuy nhiên, phụ nữ thực sự có khí chất, quý phái hiếm khi đeo trang sức bằng vàng. Họ có xu hướng thay đổi sang 4 loại trang sức đắt tiền hơn, và bạn sẽ biết điều đó khi nhìn vào đôi tai của họ.

1. Trang sức ngọc trai bóng

phu-nu-tinh-te-khi-chat-2

Việc chọn một món đồ trang sức không chỉ phụ thuộc vào độ tinh xảo của nó mà còn phụ thuộc vào việc nó có phản ánh gu thẩm mỹ của phụ nữ và hiệu ứng hình dáng tổng thể. Phụ kiện quá khoa trương chỉ làm giảm khí chất đi rất nhiều, bạn nên bắt đầu với một số trang sức ngọc trai. Ngọc trai có độ bóng có thể ngay lập tức nâng cao kết cấu kiểu dáng của bạn, đồng thời tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn vàng.

Cũng có rất nhiều kiểu dáng ngọc trai, trong đó ngọc trai tròn là phổ biến nhất, cho dù chúng được sử dụng làm hoa tai, dây chuyền hay vòng tay ngọc trai thì chúng đều rất trang nhã. Khi mua trang sức ngọc trai, điều quan trọng là phải đảm bảo kết cấu chất lượng cao, tránh cảm giác rẻ tiền và bằng nhựa, điều rất quan trọng là chọn trang sức ngọc trai chính hãng.

2. Trang sức kim cương tinh xảo

Không người phụ nữ nào có thể từ chối vẻ rực rỡ do kim cương mang lại. Màu sắc của kim cương tinh khiết và tự nhiên hơn. Nó là chất tự nhiên nhất mà không cần thêm bất kỳ thành phần hóa học không cần thiết nào. Thiết kế mặt tinh xảo có thể tốt hơn phản ánh những ưu điểm độc đáo của sự tinh xảo, cho dù đó là một chiếc vòng cổ kim cương, một chiếc nhẫn kim cương hay một bông tai kim cương, khi kết hợp với nhau sẽ trông rất quyến rũ.

phu-nu-tinh-te-khi-chat-3

Trang sức kim cương quả thực là một loại trang sức rất hợp với nhiều bà mẹ lớn tuổi, rất tinh tế về kiểu dáng, tay nghề và màu sắc. Đồng thời, trang sức kim cương cũng phù hợp với phong cách và sự quyến rũ của một người phụ nữ có khí chất, so với sự thoải mái của vàng có xu hướng trông cổ điển, nhiều người thích kết cấu cao cấp do kim cương mang lại và độ trong suốt của kim cương trang nhã và tinh tế.

3. Trang sức ngọc bích quý phái màu xanh ngọc lục bảo

phu-nu-tinh-te-khi-chat-5

Ngọc lục bảo thực sự có thể coi là một trong những món trang sức được nhiều chị em mê mẩn, mang đầy màu sắc cổ điển, quý phái, không chỉ có sự lấp lánh của kim cương mà còn có sự tròn trịa, viên mãn của ngọc trai được nhiều phụ nữ lớn tuổi yêu thích đồ trang sức bằng ngọc bích. Sự sang trọng và duyên dáng do sắc xanh ngọc lục bảo mang lại cũng rất tôn da.

Màu ngọc lục bảo có độ bão hòa cao cũng bắt mắt về mặt thị giác và có thể dễ dàng nâng cao kết cấu quần áo của bạn.

4. Đồ trang sức nhiều màu sắc

phu-nu-tinh-te-khi-chat-7

Trong hộp trang sức của người phụ nữ yêu làm đẹp làm sao không thể thiếu những món trang sức rực rỡ sắc màu. Tuy nhiên, trước khi chọn phụ kiện có màu sắc tươi sáng, bạn phải chú ý đến ảnh hưởng của độ rẻ tiền. Một khi màu sắc sặc sỡ rất dễ làm giảm đi ưu điểm về kiểu dáng khiến trang sức trông rất nhựa. Chuyên gia trang sức cho rằng, khi chọn trang sức màu, bạn có thể sử dụng phương pháp khảm đá quý, kết hợp với việc làm mới và làm sạch trang sức bạc và kim cương để trở nên cao cấp và thời trang hơn.

Màu sắc cũng được chia thành đậm và nhạt, đá quý sẫm màu thì trưởng thành và hào phóng hơn, ngược lại nếu màu quá nhạt thì trông rất dẻo, tạo cho người ta cảm giác như một gian hàng trên phố. Sự kết hợp của đá quý màu có thể được kết hợp với một số quần áo phù hợp với màu sắc cổ điển, điều này thuận lợi hơn cho việc phân phối phong cách thời trang. Nếu quần áo và phụ kiện có màu sáng và sặc sỡ, trông sẽ rất rườm rà và sến.

Theo:  xevathethao.vn copy link