Nắm bàn tay lại rồi đếm đường chỉ: Biết ngay số mệnh giàu sang, phát tài hay mãi bần hàn nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, tương lai của một người đều nằm trong chính bàn tay của họ bởi tính cách, số giàu sang phú quý hay không, hôn nhân suôn sẻ hay trắc trở đều được thể hiện qua các đường chỉ tay. Hãy cùng nắm chặt lòng bàn tay, đếm và đối sánh.

Theo nhân tướng học, tương lai của một người đều nằm trong chính bàn tay của họ bởi tính cách, số giàu sang phú quý hay không, hôn nhân suôn sẻ hay trắc trở đều được thể hiện qua các đường chỉ tay. Hãy cùng nắm chặt lòng bàn tay, đếm và đối sánh.

Có 1 đường chỉ tay

Tính cách: Trời ban cho bạn một trí tuệ hơn người, bạn có khả năng phân tích sự việc và phán đoán vấn đề khác hẳn với những người xung quanh. Bạn thích một cuộc sống ổn định, không tranh đua, bạn khá thờ ơ với danh vọng và tiền tài.

nam-ban-tay-roi-dem-duong-chi-doan-van-menh-giau-sang-2

Số mệnh: Tuổi trẻ bạn gặp nhiều khó khăn với sự nghiệp và có khối tài sản chẳng mấy ổn định. Bạn tiêu pha không hợp lý nên chẳng mấy khi có tiền dư. Tuy nhiên cứ chờ khi đến tầm 40 tuổi thì đường tiền tài sẽ rộng mở với bạn hơn. Thời điểm này, tài chính không chỉ tốt mà cuộc sống gia đình cũng no ấm, không cần nghĩ nhiều đến tiền của. Bạn có số kinh doanh tốt, nếu muốn làm giàu thì nên nghĩ đến việc mở cửa hàng ăn uống hoặc quần áo để làm ăn phát đạt.

Có 2 đường chỉ

Tính cách: Người sở hữu 2 đường chỉ khi nắm tay thường siêng năng, hòa đồng, khéo ăn khéo nói, dễ thích nghi với môi trường xung quanh và được mọi người yêu mến. Họ còn có tính cách ngay thẳng, không thích nịnh bợ nhưng làm việc hơi máy móc, dập khuôn.

nam-ban-tay-roi-dem-duong-chi-doan-van-menh-giau-sang-1

Số mệnh: Khi còn trẻ, người này đã gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tài vận của bản thân khá hanh thông do được quý nhân phù trợ. Sau 30 tuổi, họ có sự nghiệp vững chắc, có khả năng thành lãnh đạo hoặc ít nhất cũng có chỗ đứng ở nơi làm việc.

Có 3 đường chỉ

Tính cách: Người này thường có tính cách sôi nổi, hào phòng, có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, nhược điểm của họ lại là cố chấp, cứng nhắc, thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Vận trình công việc của người này khá hanh thông nhưng nếu muốn thực sự giàu có, đổi đời thì nên đầu tư, kinh doanh.

Số mệnh: Con đường sự nghiệp của bạn khá rộng mở, thăng quan tiến chức ầm ầm nhưng nếu muốn thực sự giàu sang, của cải dồi dào, bạn hãy đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Mặc dù lúc mới chân ướt chân ráo đi làm, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại, thậm chí bị kẻ khác tính kế hãm hại nhưng sau 30 tuổi, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng ổn định, có vị trí vững chắc, từ đó mà thu nhập cải thiện đáng kể.

Có 4 đường chỉ

nam-ban-tay-roi-dem-duong-chi-doan-van-menh-giau-sang-4

Tính cách: Những người có 4 đường chỉ tay thường thật thà, thẳng thắn, đối xử với những người xung quanh rất chân thành. Khi có người nhờ vả, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình, đôi khi họ cũng bị người khác lợi dụng. Ngoài ra, nhược điểm của người này là thiếu quyết đoán, hay lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi.

Số mệnh: Trời sinh ra bạn để làm người giàu có, từ còn trẻ đã được an bài với một sự nghiệp vững trải và cơ hội làm ăn kinh doanh thăng tiến. Chỉ chờ sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn. Hôn nhân tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn, con cái đuề huề, đủ nếp đủ tẻ. Số mệnh của bạn thuộc dạng tiêu tiền tỷ, mua đất theo lô... xác định vinh hoa phú quý hưởng trọn đời không hết

Theo:  xevathethao.vn copy link