Phụ nữ trung niên muốn sống yên ổn, thoải mái thì có 3 ''cảm xúc'' cần loại bỏ: Cái thứ 2 quan trọng nhất

( PHUNUTODAY ) - Muốn sống hạnh phúc thì cần loại bỏ đi những cảm xúc này.

Buông bỏ những cảm xúc không nên xuất hiện

Khi đã bước chân vào hôn nhân thì phụ nữ sẽ sớm nhận ra cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng đẹp như tiểu thuyết. Nhất là khi tình cảm vợ chồng tuổi trung niên cũng dần phai nhạt dù trước đó có sâu nặng đến mấy.

Chưa kể trong hôn nhân vợ chồng sẽ có những thất vọng do có nhiều mâu thuẫn nảy sinh. Trong khi đó thì cuộc sống rất nhiều những cám dỗ, một số phụ nữ chẳng thể cưỡng lại được sự cám dỗ của người khác và rồi sẽ tự đặt mình vào tình huống nguy hiểm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi vì không hiểu được chồng và những người thân trong gia đình nên đôi lúc phụ nữ dễ dàng bị cám dỗ. Nhưng những tình cảm ngoài hôn nhân mang lại tính sát thương, phụ nữ ngoại tình sẽ khiến con cái không tôn trọng, chồng rời bỏ.

Do đó, dù muốn ở bên ai thì bạn cũng nên dẹp bỏ, trong trường hợp bạn nhất định đi theo tiếng gọi của trái tim thì hãy kết thúc tốt đẹp cuộc hôn nhân của mình trước, nếu không sẽ bất công với mọi người.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Buông bỏ tình cảm mẫu tử quá mức của bạn

Đứa con được sinh ra từ máu thịt của người mẹ, thế nên người mẹ lúc nào cũng dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Nhưng là người phụ nữ trung niên thì lúc này bạn cần buông bỏ đi tình yêu thương quá mức của mình cho con cái để chúng được tự do, trưởng thành.

Nếu không, bạn sẽ thấy con cái ngày càng khó kỷ luật và phớt lờ bạn.Nếu thương con thì tốt nhất nên gạt đi sự thương hại, nuông chiều con quá mức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Buông bỏ tình cảm kiểu lợi dụng, làm tổn thương người khác

Con người ta an phận, vướng bận nhiều mối quan hệ khác nhau trong cuộc đời, nếu những mối quan hệ khác có thể dễ dàng cắt đứt thì tình cảm gia đình chính là thứ mà cả đời cũng không dứt ra được. Chúng ta cần trân trọng tình cảm gia đình, nhưng tiền đề là đối phương phải coi bạn là người nhà thực sự. Nếu họ coi bạn là cỗ máy rút tiền thì sớm muộn cũng lụn bại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link