Phụ nữ tuổi nào dễ “ngoại tình” nhất? Đáp án khiến nhiều người phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân gi.ết ch.ết tình yêu chính vì vậy dù nam giới hay nữ giới sau khi lập gia đình cũng có thể rơi vào mối quan hệ ngoài luồng.

Chúng ta hãy cùng vén màn thời điểm và lý do vì sao phụ nữ lừa dối, do bản chất họ sinh ra đã lẳng lơ hay vì một cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời... Dù vì lý do gì đi chăng nữa thì việc một người phụ nữ lừa dối chồng cũng hoàn toànkhông đúng. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện trên trang web hẹn hò Victoria Milan, thì có một tiêu chuẩn chung về độ tuổi dành cho những phụ nữ thích ăn nem.

Trong báo cáo của cuộc nghiên cứu thì những người phụ nữ tuổi đôi mươi đang căng tràn sức sống dễ lừa dối bạn đời của họ, nhưng thực ra nhóm nhiều "nguy cơ" nhất nằm ở lứa tuổi cận kề 37. Độ tuổi có xu hướng tìm của lạ ở phụ nữ trên toàn thế giới là 36,6 - tức là khoảng 7- 8 năm sau khi kết hôn dựa trên độ tuổi kết hôn trung bình là 28.

Theo nghiên cứu phụ nữ từ 35-37 tuổi dễ ngoại tình nhất

Theo nghiên cứu phụ nữ từ 35-37 tuổi dễ ngoại tình nhất

Tuy nhiên những kết quả này có thay đổi theo từng quốc gia. Đối với người phữ ở Anh thì độ tuổi trung bình mà phụ nữ ở Anh ngoại tình là từ 25 tới trước 30 tuổi. Con số này ở đất nước Tây Ban Nha con số này cao hơn rơi từ 40 đến 44 tuổi. Riêng với đất nước Hungary là từ 45 đến 49 tuổi.

Ngoài việc xác định đọ tuổi phụ nữ dễ lừa dối bạn dời theo quốc gia, thì thời điểm kết hôn cũng quyết định việc người phụ nữ có ăn chả hay không. Nếu như ở Mỹ trung bình đợi khoảng 8 năm rưỡi sau khi kết hôn người phụ mới ngoại tình, thì ở đất nước  Ireland người phụ nữ sẽ lừa dối chồng minh sớm hơn rất nhiều. Trung bình chỉ hơn 3 đến 3,5 năm sau khi kết hôn. Nguyên nhân của việc này là sau khi kết hôn khoảng 8 năm thì các cặp vợ chồng ở Mỹ sẽ ổn định cuộc sống. Và sự xa cách giữa hai vợ chồng ngày càng nhiều hơn. Còn ở Ireland thì sau khi kết hôn khoảng 3 năm người phụ nữ sẽ cảm thấy thất vọng về hôn nhân và người bạn đời của mình. Chính vì vậy, họ dễ rơi vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Người phụ nữ sẽ không bao giờ ngoại tình nếu như người bạn đời của họ luôn ấm áp

Người phụ nữ sẽ không bao giờ ngoại tình nếu như người bạn đời của họ luôn ấm áp

Người phụ nữ là phái yếu luôn muốn được che chở, bảo vệ, yêu thương và sẻ chia. Nếu như họ cảm thấy bị bỏ rơi về mặt tình cảm thì họ sẽ tìm tới một đối tượng khác ấm áp hơn.  Chính vì vậy, đàn ông muốn vợ lưu lại trên giường của anh ta, thì hãy quan tâm tới cô ây nhiều hơn nhất là ngay trước khi cô ấy bước vào tuổi 37.­

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link