Phụ nữ tuyệt đối không "ân ái" với 3 kiểu đàn ông này, nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, vô sinh cao

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn ông dưới đây không không an toàn cho bạn trao thân gửi phận của mình, hãy cân nhắc trước khi quyết định “gần gũi”.

Người đang mắc bệnh lây qua “đường kín”

Nếu bạn đang yêu hoặc có qua lại với một người đàn ông và biết được người đó mắc bệnh lây qua "đường kín” thì bạn nên dừng ngay lại. Và bạn cũng nên đi kiểm tra sức khỏe của mình. Bạn không nên chủ quan bởi các căn bện lây qua “đường kín” có nguy cơ lây nhiễm vô cùng cao.

Nếu bạn vẫn cố chấp “gần gũi” với những người đang mắc bệnh, dù bạn có sử dụng “áo mưa” thì vẫn có nguy cơ lây nhiễm bệnh. Đồng thời, những căn bệnh lây nhiễm qua vùng kín có nguy cơ gây biến trứng dẫn tới ung thư, hoặc vô sinh cho phụ nữ rất cao. Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mạo hiểm nhé!

Không quan hệ với người đang say

Không quan hệ với người đang say

Đàn ông đang say rượu, bia

Với nhiều người thì một chút rượu bia là chất xúc tác khiến cho cuộc yêu thêm phần mãnh liệt. Tuy nhiên, theo công bố của một cuộc nghiên cứu vào năm 2014 đã chỉ ra rằng, bia rượu là tác nhân dẫn đến việc đàn ông và phụ nữ quan hệ không an toàn dễ dẫn tới những căn bệnh lây lan qua "vùng kín"

Theo một cuộc khảo sát được công bố tại Mỹ đã có đến 70% người được khảo sát thú nhận mình vô cùng hối hận vì đã quan hệ tình dục sau khi uống rượu bia. Chính vì vậy, tất cả mọi phụ nữ không nên quan hệ với những người đàn ông say xỉn nếu không muốn sẽ phải hối hận sau này. 

Người quan hệ bừa bãi, nhiều bạn tình

Theo như một nghiên cứu được được trình bày bởi Hiệp Hội Tiêu Hoá Mỹ cho biết, một người đàn ông có quan hệ tình dục với 2 người trở lên sẽ có khả năng cao nhiễm virus HPV và nhiều bệnh lây lan qua đường kín khách. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên cân nhắc trước khi quan hệ với những người đàn ông có tình sử dày đặc, rất dễ nhiễm bệnh.

Không quan hệ với người có nhiều bạn tình

Không quan hệ với người có nhiều bạn tình

Đồng thời, theo các chuyên gia đãthống kê rằng có hơn 99% những ca ung thư cổ tử cung có chứa loại virus này. Ngoài ra, theo một nghiên cứu được đăng tải trên tờ New York Daily News cho biết: chính virus HPV là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ họng nhanh hơn cả những người nghiện thuốc lá nặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link