5 dấu hiệu cho thấy “cậu nhỏ” của bạn đang nguy kịch, nhất là điều thứ 3 cẩn trong kẻo vô sinh

( PHUNUTODAY ) - Nếu các anh thấy “vùng kín” của mình xuất hiện những dấu hiệu dưới đây hãy đi kiểm tra ngay nhé!

Bị ngứa

Khi bạn thấy rằng “vùng kín” của mình đột nhiên ngứa như bị con gì cắn hay đốt thì ngứa là một dấu hiệu không bình thường. Đây rất có thể  là triệu chứng phổ biến của nhiễm nấm, do vệ sinh không được tốt. Hoặc đó có thể là dấu hiệu của bệnh lây qua "chuyện ấy". Thêm vào đó, đây cũng có thể là tín hiệu bạn bị viêm nhiễm cần phải đi khám gấp. 

Có dịch tiết

Bình thường nam giới ít khi tiết dịch ở vùng kín. Tuy nhiên, nếu dịch tiết bất thường có khả năng là triệu chứng của bệnh lậu. Thêm vào đó, cũng là một trong những dấu hiệu chính của ung thư “cậu nhỏ” cần đi khám ngay.

Bạn hãy các dấu hiệu ung thư khác có thể bao gồm sự dày lên của da, sự thay đổi màu sắc của da trên “cậu nhỏ”. Nếu thấy có bất kỳ hiện tượng nào bất thường bạn nên đi kiểm tra ngay nhé.

Vùng kín xuất hiện khối u bất thường cần đi kiểm tra ngay nhé!

Vùng kín xuất hiện khối u bất thường cần đi kiểm tra ngay nhé!

Có khối u

Theo các chuyên gia cho biết nếu như “vùng kín” của nam giới xuất hiện một khối u thì đây rất có thể là một dấu hiệu của ung thư “cậu nhỏ”. Thêm vào đó, nếu như trong các khối u được tìm thấy xung quanh tinh hoàn có thể là một triệu chứng của ung thư tinh hoàn - Một nguyên nhân gây vô sinh cho nam giới.

Có nhiều vết sưng nhỏ

Khi bạn phát hiện rằng trên “vùng kín” của mình có những vết sưng nhỏ trên bộ phận của mình, có thể bạn bị phát ban do phản ứng dị ứng với bột giặt và điều bạn cần làm đó là đổi một loại bột giặt khác phù hợp hơn, không gây dị ứng cho bạn.

Đi tiểu ra máu cần đi kiểm tra bác sĩ ngay nhé

Đi tiểu ra máu cần đi kiểm tra bác sĩ ngay nhé

Thấy mình đi tiểu ra máu

Khi bạn thấy mình đi tiêu ra máu không nên xuất hiện, kể cả trong nước tiểu hay tinh dịch của bạn, vì nó cảnh báo những sự thay đổi tiêu cực không ổn định. Tốt hơn hết bạn nên đến gặp bác sĩ để xem chuyện gì đang xảy ra với cơ thể của mình nhé. Bởi đây có thể là dấu hiệu bạn bị viêm nhiễn đường tiết niệu, sỏi thận…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link