Phụ nữ với chiêu ''3 nông 1 sâu'' trong phòng ngủ khiến đàn ông thử 1 lần nghiện cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi đàn bà biết cách ''hư hỏng'' sẽ khiến đàn ông mê mệt, không dứt ra nổi.

Trong đời sống hôn nhân thì những cuộc ân ái hoàn hảo chính là chìa khóa vàng của hạnh phúc gia đình. Nếu người phụ nữ nào cũng biết điều khiển chiếc chìa khóa này một cách khôn ngoan thì sẽ ngày càng có được hạnh phúc.

Phụ nữ đừng lúc nào tỏ ra ngoan hiền, đàn ông không ai thích phụ nữ ngoan hiền ngay cả khi ở trên giường đâu.

Thế nên tại sao bạn không thử hư hỏng theo cách của mình, biến những lần gần gũi vợ chồng thành cuộc chơi đầy thú vị.

Phụ nữ cần biết, với đàn ông thì ''yêu'' không chỉ là thể hiện cảm xúc mà còn là cách để họ giải tỏa nhu cầu của chính mình. Lúc nào họ cũng khao khát thật nhanh chạm đến sự thăng hoa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên thì vợ đừng chiều theo kiểu chồng muốn làm gì thì làm. Hãy biết chủ động điều khiển cuộc ''yêu'' theo cách của mình. Để anh ấy cảm nhận vợ là số 1, chẳng người nào khác có thể thay thế được.

Muốn làm được điều đó thì có ''3 nông 1 sâu'' phụ nữ cần phải biết.

Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng thực chất là vô cùng đơn giản. Khi thấy chồng gần ''xuất binh'' thì phụ nữ hãy thử dùng 1 nhịp, thả lỏng cơ thể và nói vài câu tình tứ với chồng. Vuốt lại mái tóc đang lòa xòa trên mặt hay thỏ thẻ yêu cầu anh ấy đổi thư thế... Cách này sẽ khiến chàng bị "lỡ nhịp", giúp cả hai vợ chồng kéo dài được những phút giây hưng phấn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đặc biệt chính những phút chậm đó sẽ giúp hai vợ chồng có khoảng trống để được ngắm nhau kỹ hơn, yêu thương nhau hơn chứ không phải chỉ chăm cham chú đến thỏa mãn nhu cầu của chính mình.

Bí quyết để có một cuộc yêu hoàn hảo chính là phụ nữ cần phải biết để khoảng 3 lần ''lỡ nhịp'', có thế đến lần thứ 4 thì chồng mới thật sự thăng hoa.

Nếu chị em muốn chồng ngày càng nghiện vợ thì hãy nhớ:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

1. Diện những bộ đồ ngủ mỏng manh, cuốn hút chàng ngay từ những phút ban đầu

Một bộ đồ ngủ mỏng manh, đáng yêu sẽ khiến chị em quyến rũ cực độ. Khiến đàn ông nhìn thấy lập tức muốn lao vào.

2. Biết cách điều khiển nhịp thở một cách gợi cảm nhất

Phụ nữ đừng cố kiểm soát những cảm xúc của mình, hãy để cho chàng biết và bắt kịp những tín hiệu đó để điều chỉnh cuộc "yêu" theo hướng tốt nhất cho cả hai. Những âm thanh đặc biệt nhất của cuộc "yêu" sẽ khiến chồng phát cuồng, kéo dài cuộc "yêu" thăng hoa đến ngất ngây.

Đừng quên những phút dạo đầu nồng nàn âu yếm. Cả hai hãy dành cho nhau những cái vuốt ve, nụ hôn thật sâu để cả hai thêm trọn vẹn thăng hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link