Ông bà ta dặn: "3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông dù ế đến mấy cũng chớ nên lấy

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu đàn bà được dự đoán khó mang lại phúc lộc cho gia đình sau khi xuất giá.

 Phụ nữ chưa quên được người yêu cũ

Hôn nhân và tình yêu đều mang đến một yếu tố ích kỷ, nơi sự can thiệp của bất kỳ bên thứ ba nào đều không được chấp nhận. Nếu phụ nữ vẫn giữ những kí ức về người yêu cũ, đây là một biểu hiện cần phải được chú ý.

Tuy nhiên, đôi khi, kỉ niệm về quá khứ có thể làm cho phụ nữ trở nên cảm động, dù có thể là trong thời điểm chia tay hoặc khi gặp lại người yêu cũ. Những vật phẩm và cảnh vật quen thuộc có thể hồi sinh lại những ký ức ngọt ngào trong tâm trí của cô ấy.

4-kieu-phu-nu-binh-thuong-nhung

Tuy vậy, nếu phụ nữ vẫn dành quá nhiều thời gian để nghĩ về quá khứ sau khi đã chấm dứt mối quan hệ, điều này có thể làm đánh bại tinh thần xây dựng tương lai. Đàn ông, do đó, cần phải cân nhắc và lựa chọn đối tác một cách cẩn thận khi quyết định kết hôn.

Phụ nữ đặt ra những yêu cầu quá cao

Mặc dù số lượng đàn ông có vẻ nhiều hơn phụ nữ, nhưng thực tế cho thấy có không ít phụ nữ xuất sắc hơn nhiều đàn ông. Nếu một phụ nữ liên tục đưa ra yêu cầu đòi hỏi quá cao từ đàn ông, như phải có nhà, xe, và tiết kiệm, thì quyết định kết hôn cần được đặt ra một cách cẩn trọng, vì đàn ông tốt như vậy là hiếm có.

Nếu bạn gặp một phụ nữ có xu hướng đặt ra những yêu cầu quá mức, có lẽ nên suy nghĩ lại. Ngay cả khi cô ấy hứa sẽ ở bên bạn khi bạn giàu có, bạn có thể không thể duy trì được sự đáp ứng nhu cầu không ngừng của cô ấy. Điều này có thể là dấu hiệu của lòng tham không đáy. Dù bạn chi trả bao nhiêu, bạn cũng không thể đáp ứng được tính chất tham lam không có giới hạn của người này.

14-kieu-phu-nu-dan-ong-nen-lay-l

Phụ nữ thiếu lòng hiếu kính với cha mẹ

Như đã đề cập trước đó, những phẩm chất tốt đẹp thường được thể hiện từ những giai đoạn sớm. Nếu một phụ nữ không biết tôn trọng cha mẹ của mình, thì không nên kỳ vọng cô ấy sẽ có thái độ tốt với bố mẹ của bạn.

Hãy tìm kiếm một người phụ nữ có tính cách đúng đắn, không chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Sự hấp dẫn bề ngoài không đảm bảo hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu một người phụ nữ tỏ ra tự cao và xem mình là trung tâm của mọi thứ, đòi hỏi sự quan tâm tuyệt đối từ mọi người xung quanh, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo về tính cách ích kỷ của cô ấy.

Trong hôn nhân, xảy ra mâu thuẫn là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, đối với một người phụ nữ có tính cách ích kỷ như vậy, mối quan hệ với mẹ chồng có thể trở nên phức tạp hơn. Do đó, nếu bạn phát hiện một người phụ nữ mang những đặc điểm này, việc sáng tạo và tìm kiếm đối tác khác là một quyết định sáng tạo và khôn ngoan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link