"Phù thủy váy cưới" 74 tuổi vẫn giữ được vóc dáng như 20 nhờ loạt bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Nhà thiết kế gốc Hoa cũng không ngần ngại chia sẻ những thói quen độc lạ để bà duy trì vóc sắc.

Nhà thiết kế Vera Wang sinh năm 1949, bà nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ về ngoại hình trẻ trung, sang chảnh và vóc dáng nuột nà bất chấp đã bước sang tuổi 74. Nhà thiết kế gốc Hoa cũng không ngần ngại chia sẻ những thói quen độc lạ để bà duy trì vóc sắc.

Đảm bảo giấc ngủ

Bà luôn tuân theo những quy tắc cơ bản nhất để cơ thể điều tiết ổn định. Giấc ngủ là một trong những cách “nữ hoàng váy cưới” nuông chiều bản thân nhằm trẻ hóa tinh thần. Đối với bà, ngủ đủ giấc sẽ mang lại vô số lợi ích.

Khi ác tế bào sẽ bắt đầu sản sinh ra một số loại protein tạo thành các khối tế bào. Chúng có khả năng làm lành lại những tổn thương trong ngày và đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. 

Empty

Uống một ly cooktail mỗi ngày

Bà luôn nhâm nhi một ly cocktail vodka vào 17-19 giờ mỗi ngày. Thói quen này vừa để bà thư giãn vừa giúp bản thân khỏe mạnh. Thưởng thức loại thức uống có cồn (kể cả vodka, gin, whisky trong cocktail) ở mức vừa phải (1 ly bìa/ngày hoặc 42ml cocktail/ngày) sẽ có lợi cho sức khoẻ.

Tập thể dục thường xuyên

Vera Wang thừa nhận mình không phải tuýp người dành quá nhiều thời gian trong phòng tập. Tuy nhiên, nhà thiết kế nhận ra áp lực khi làm việc cùng những đồng nghiệp khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Chính điều này trở thành động lực khiến bà tập thể dục thường xuyên.

Empty

Vera Wang ưu tiên sự nhẹ nhàng bằng cách dành ra mỗi ngày từ 5 phút nâng các quả tạ 2-3kg.  Không khó để nhận ra Vera Wang đam mê bộ môn đánh golf và không ngại trải nghiệm các loại hình thể thao khác như: bơi, quần vợt, chạy xe đạp,…

Thoa kem chống nắng thường xuyên

Bà từng rất hối hận vì không nhận ra tầm quan trọng của kem chống nắng đối với làn da. Thế nên, một khoảng thời gian dài trong quá khứ, bà không sử dụng mọi hình thức chống nắng. Sau đó, bà bắt đầu hình thành thói quen bôi kem bất cứ tình huống nào. 

Thoa kem chống nắng là một bước chăm sóc da thực sự cần thiết. Loại sản phẩm bôi ngoài da này có tác dụng bảo vệ da, hấp thụ hoặc phản xạ một số bức xạ tia cực tím (UV) của mặt trời, từ đó bảo vệ làn da. 

Empty

Ngoài những cách trên, Vera Wang nói được làm công việc mình yêu thích cũng chính là một trong những yếu tố giúp bà giữ “tâm trí, cơ thể và tâm hồn” trẻ trung. Bà yêu thích những gì bản thân đang làm và muốn truyền cảm hứng ngành nghề tới mọi người. Điều này xây dựng nên tinh thần tích cực, hạnh phúc của bà Wang. Dù gặp không ít căng thẳng nhưng bà vẫn giữ được tâm hồn lạc quan nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link