Phúc 3 đời khi nhà có người sinh vào ngày này âm lịch, năm 2022 Thần Phật theo gót, giàu có hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn hay người thân trong nhà mình may mắn sinh vào những ngày này âm lịch, thì xin chúc mừng trong năm nay sẽ gặt hái được nhiều tài lộc.

 

Người sinh vào mùng 1 và mùng 6 âm lịch

Những người chào đời vào ngày mùng 1 và mùng 6 âm lịch là kiểu người có tính cách nhiệt tình, bản tính thiện lương. Người sinh vào mùng 1 và mùng 6 âm lịch là người lạc quan, tích cực, nên dù cuộc sống có sóng gió thì họ cũng không buông xuôi, thả trôi chính mình.

Với những người có ngày sinh vào mùng 1 âm lịch, bản thân họ làm việc luôn có kế hoạch lại có tài lãnh đạo hơn người. Trong tính cách của những người này có tầm nhìn sâu rộng và quyết đoán, cho nên chẳng mấy khi thử thách trong đời làm khó được họ. Người sinh vào ngày mùng 6 âm lịch lại có tài biến hóa, linh hoạt, biết mình cần phải làm gì trong những tình huống bất ngờ. Vì vậy, trong năm Nhâm Dần sẽ có nhiều sự chuyển biến tích cực.

con so may man 21

Người sinh vào ngày 8 và 18 âm lịch

Thầy tử vi cho biết những người sinh vào ngày 8 và 18 âm lịch đã sớm tích luỹ phúc báu cho cuộc đời mình. Tấm lòng bao dung và nhân hậu của người có ngày sinh âm lịch là 10 và 18 để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người khác. Chính vì vậy mà cuộc đời họ luôn nhận lại được nhiều điều tốt lành.

Trong tính cách những người sinh vào ngày mùng 8 và ngày 18 âm lịch lấy sự thiện lương làm châm ngôn sống. Đối với họ, bồi dưỡng nhân tâm là điều quan trọng, giúp được người là may mắn nên họ không ngần ngại giúp đỡ người khác khi có điều kiện.

Chính nhờ cách sống ngay thẳng nên họ gặp được quý nhân trong đời và hưởng một cuộc đời sung sướng và tràn ngập yêu thương. Họ luôn được quý nhân chiếu cố, che chắn cho khỏi những tổn thương và thất bại trong cuộc đời. Dù ngày trẻ hay về già, con đường tài vận của những người thuộc hai ngày sinh này cũng đều thịnh vượng cuộc sống cực kỳ viên mãn.

boi-ngay-sinh

Người sinh ngày mùng 5 và 25 âm lịch

Tử vi cho biết những người sinh vào ngày 5 và 25 âm lịch sống cẩn trọng, chu đáo và rất có trách nhiệm. Mỗi việc họ làm họ đều cân nhắc kỹ và không để làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Tính cách của những người này cứng cỏi kiên định, nên dù lâm vào nghịch cảnh, người sinh vào ngày 25 âm lịch cũng luôn nhận được sự cứu giúp và hỗ trợ đúng lúc. Tuy nhiên, người sinh ngày 25 âm lịch không quá ỷ lại vào may mắn, họ luôn nỗ lực không ngừng, cố gắng từng bước hoàn thành mục tiêu của bản thân. Chính vì vậy, trong năm Nhâm Dần này họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công danh, và tài lộc.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link