4 dấu hiệu nàng đang bật đèn xanh cho " chuyện ấy", hãy chớp lấy cơ hội

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ nàng đang có những mong muốn thầm kín, bạn hãy chớp lấy thời cơ mà ghi điểm nhé

4 dấu hiệu nàng bật đèn xanh với bạn

Mặc đồ khêu gợi

Nếu như bất chợt một ngày bạn thấy nàng ăn mặc khác với thường ngày, nàng không còn mặc những bộ trang phục kín đáo nữa mà nàng sexy với những chiếc quần ngắn, áo hai dây với chất liệu vải mỏng, mịn màng nhìn xuyên thấu. Trong đôi mắt nàng long lanh, mơ màng nhìn bạn tha thiết thì đó là một gợi ý khá rõ ràng cho bạn.

Nàng thở mạnh

Đây là một dấu hiệu rõ ràng và không thể che giấu về việc nàng đang rất muốn chuyện ấy. Khi cơ thể hưng phấn và bị kích thích, hơi thở tự nhiên sẽ trở nên gấp gáp và nhanh hơn. Đồng thời, những tiếng rên không có chủ đích sẽ phát ra khi không khí nhanh chóng đi qua dây thanh âm. Nhịp tim tăng mạnh do cơ thể chuẩn bị cho cảm giác cực khoái, khiến những cơ quan bên trong cần nhiều ôxy hơn. Do đó, nếu nhịp tim của nàng tăng nhanh và hơi thở trở nên gấp gáp, đó là thời điểm mà nàng đang khao khát bạn.

Dấu hiệu nàng đang bật đèn xanh cho chuyện ấy

Dấu hiệu nàng đang bật đèn xanh cho chuyện ấy

Khen ngợi chàng

Một trong những dấu hiệu chứng tỏ nàng đang bật đèn xanh cho bạn đó chính là nàng thường xuyên khen ngợi chàng. Nếu như bạn là một chàng trai tinh tế thì có thể nhận biệt đây chính là dấu hiệu nàng đang muốn làm chuyện ấy mà rất thường gặp đó là nàng bỗng dưng khen ngợi chàng của mình nhiều hơn bình thường, đặc biệt là khen cơ thể bạn chuẩn, bờ môi hay ánh mắt của bạn quyến rũ, gợi cảm cùng với những cử chỉ ân cần âu yếm thì chắc chắn là nàng đang muốn "yêu" rồi.

Nàng quấn lấy bạn

Nếu như bình thường nàng không hề quân quýt lấy bạn. Nhưng một ngày đột nhiên bạn thấy nàng cứ quấn lấy, ôm ấp bạn, rõ ràng đây là ngôn ngữ mời gọi chàng làm chuyện ấy cùng nàng. Những ngón chân xoắn vào nhau cũng là một dấu hiệu, tuy nhiên bạn nên theo dõi ánh mắt nàng để chắc chắn. Vào lúc này, bạn nên khởi động, từng bước thu hút sự chú ý của cô ấy và thay đổi nhiều tư thế để tạo cảm giác mới lạ. Nàng chủ động đến gần bạn nhờ bạn những việc tiếp xúc cơ thể như massage, xoa bóp hay đấm lưng cho nàng - đây cũng là một dấu hiệu rất dễ nhìn ra.

Nếu như bạn nhìn thấy người phụ nữ bên cạnh mình có những dấu hiệu này thì hãy nắm bắt ngay để ghi điểm trong mắt nàng nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link