Phúc họa khó lường, tháng 5 những con giáp này nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này trong tháng 5 cần cẩn thận rất nhiều

Tuổi Tý: Tài vận kém hanh thông

Tử vi tháng này của người tuổi Tý không mấy thuận lợi, mệnh chủ không được Nguyệt Lệnh chở che nên vận trình có phần trắc trở.

Tài lộc tuy có về kho nhưng lại có hung tinh Tiểu Hao rình rập nên cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính. Công việc kinh doanh chưa có nhiều tiến triển, cần hết sức tỉnh táo, chỉ một phút lơ là, mất cảnh giác nghe lời kẻ xấu là mọi cố gắng trước giờ có thể đổ xuống sông xuống bể.

Các khoản chi tiêu có phần tăng hơn so với tháng trước nên cũng khiến bạn vất vả xoay xở. Để tránh việc thiếu trước hụt sau, bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng. Đặc biệt, khi cho vay tiền hoặc dự định đầu tư làm ăn phải đặc biệt cẩn trọng, “cẩn tắc vô áy náy”, dễ tin người chỉ tạo cơ hội cho người khác lừa gạt mà thôi.

Tuổi Sửu: Sức khỏe suy kém

Hung tinh Phi Đao nhập mệnh gây hại cho cung Thọ Mệnh, lại thêm Ngũ Quỷ hung tinh kéo theo điềm báo về tai nạn, bệnh tật,… nên người tuổi Sửu sức khỏe có phần giảm sút.

Chúng ta đôi khi hay chủ quan mà bỏ qua những tín hiệu cầu cứu của cơ thể. Tuy nhiên, bệnh vặt mà không được chữa trị kịp thời, để kéo dài dai dẳng thì chắc chắn không ít thì nhiều sẽ làm suy yếu cơ thể, hơn nữa còn có thể bùng phát thành bệnh trọng bất cứ lúc nào.

Xem bói tháng 5, Nguyệt Lệnh suy yếu, bản mệnh nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, đề phòng các chứng bệnh về gan tạng. Ra ngoài nên đảm bảo an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ giáng xuống.

Tuổi Dần: Sự nghiệp trắc trở

Xem tử vi tháng 5, người tuổi Dần gặp cục diện Dần Tị lục hại nên vận trình giảm sút, sự nghiệp gặp nhiều sóng gió thăng trầm.

Dù bạn đã hết sức cố gắng nhưng những trở ngại vẫn liên tiếp nảy sinh, có người ghen ăn tức ở luôn tìm mọi cách ngáng đường thăng tiến. Nội bộ lục đục cũng khiến bạn khó tập trung làm việc hiệu quả. Người làm kinh doanh gặp nhiều khó khăn khi tiến hành kế hoạch mới hoặc bắt tay hợp tác làm ăn. Nên đầu tư thận trọng, lấy lui làm tiến.

Tuy nhiên, khó khăn với người bi quan là bất hạnh, nhưng với người lạc quan thì lại là thử thách, là bước đệm để ta tiến bước tới thành công. Chỉ cần bạn giữ cho mình tâm thế vững vàng, không sờn lòng nhụt chí trước thất bại hay khó khăn mà luôn xác định cho mình mục tiêu phấn đấu rõ ràng thì trời sẽ chẳng phụ lòng người, cây trái sẽ tới ngày đơm hoa kết quả.

Tuổi Dậu

Tháng 5 ăn chơi hưởng phúc chính là nói về con giáp này. Người tuổi Dậu có thu nhập đáng ngưỡng mộ, công việc cũng thăng tiến bất ngờ.

Công việc nhiều áp lực gây căng thẳng cho bạn, song ý chí vững vàng nên mọi trở ngại đều có thể vượt qua. Vận trình sự nghiệp có tiến triển khả quan, bạn giành được lòng tin của cấp trên, được giao thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng.Tuy nhiên, đôi lúc cũng có chút trắc trở ngáng đường, chỉ cần bạn đừng buông xuôi và kiên trì tiến bước thì sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. 

Tiền bạc rủng rỉnh, người làm công ăn lương sắp đón tin vui tăng lương thăng chức. Người buôn bán làm ăn thì doanh thu bùng nổ, làm một ngày đủ ăn cả tháng. Nên chú ý tích lũy đầu tư hợp lý. Người có tiền mà không biết quản lý tài chính thì đến một ngày cũng cạn kiệt tài nguyên, không phải tự nhiên mà các cụ có câu “miệng ăn núi lở”.

con-giap phunutoday

 

Bạn có duyên ăn nói, cũng được nhiều người yêu quý. Đây là lúc để bạn mở lòng đón nhận tình cảm của người đến với mình. Cho mình và cho người một cơ hội sẽ không khiến bạn phải hối hận sau này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn